Bé gái bị bỏng độ 2 ở bắp đùi do chơi... cầu trượt nhựa

05/07/2018 13:38 GMT+7

Một bé gái 4 tuổi (ở Missouri, Mỹ) đã bị bỏng độ 2 trên bắp đùi sau khi chơi cầu trượt nhựa bị ánh nắng mặt trời mùa hè chiếu vào.

Theo Fox News ngày 4.7, mẹ của bé gái, Dawna Wright, cho biết tai nạn đáng sợ này đã xảy ra tại công viên John Anderson (ở Mỹ).
Con gái cô Wright chỉ mới trượt xuống từ cầu trượt nhựa thì cô đã thấy hai bắp đùi đỏ ửng.
“Thật là khiếp sợ. Da trên bắp đùi con gái cũng bị tróc”, cô cho biết. Cô Wright lập tức đưa con gái đến bệnh viện và các bác sĩ cho biết cô bé bị bỏng độ 2.
Để cảnh báo rủi ro tai nạn này, cô Wright đã chia sẻ những hình ảnh về vết bỏng trên bắp đùi con gái trên trang cá nhân facebook và nhanh chóng đã được cộng đồng mạng chia sẻ rất nhiều.
Cô khuyên các bậc phụ huynh nên chú ý tránh cho con chơi cầu trượt và những đồ chơi ngoài trời khác trong một ngày nắng nóng gay gắt vì những thứ này có thể hấp thu nhiệt từ ánh nắng mặt trời và gây bỏng cho trẻ chơi.
Hàng trăm người bình luận về khuyến cáo của cô Wright. Nhiều người cho biết họ chưa từng nghĩ đến tai nạn này có thể xảy ra.
Cô Wright hy vọng rằng công viên John Anderson và các công viên khác trên cả nước nên chú ý đến rủi ro tai nạn này và đầu tư thiết bị bao phủ che nắng cho các đồ chơi ngoài trời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.