TNO

Bé 2 tuổi bị đánh dã man, người qua đường dửng dưng

08/05/2015 18:26 GMT+7

(Tin Nóng) Một người đàn ông đá cậu bé 2 tuổi ngã lăn ra đường và đánh đứa trẻ đến nứt xương sọ trước sự dửng dưng của người qua đường. Hình ảnh này được ghi nhận ở tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc khiến nhiều người phẫn nộ.

(Tin Nóng) Một người đàn ông đá cậu bé 2 tuổi ngã lăn ra đường và đánh đứa trẻ đến nứt xương sọ trước sự dửng dưng của người qua đường. Hình ảnh này được ghi nhận ở tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc khiến nhiều người phẫn nộ.

Bé 2 tuổi bị đánh dã man, người qua đường dửng dưng - ảnh 1
Nghi phạm tiến đến gần cậu bé - Ảnh chụp từ clip

Theo Tân Hoa xã, cảnh bạo hành trên được camera an ninh ghi lại vào ngày 4.5 trước một quán ăn ở huyện Lạc Xuyên, thành phố Diên An, tỉnh Thiểm Tây. Cậu bé 2 tuổi tên Li Zhexu bị Wang Jiaolong, 28 tuổi đánh khi đang chơi trước quán ăn.

Hình ảnh camera cho thấy Wang đột nhiên xuất hiện và đá cậu bé ngã lăn ra đường, rồi đạp liên tục 13 lần lên đầu và tay. Cậu bé bị đánh trong 35 giây. Một người chạy xe máy và một người đi bộ ngang qua đó đã dửng dưng trước hành động dã man này.

Wang chỉ bỏ chạy khi nhiều người xông ra từ cửa hàng để cứu Li. Theo chẩn đoán, Li bị nứt xương sọ nhưng không gây nguy hiểm cho tính mạng.

Đoạn video quay vào khoảng 20 giờ tối 4.5 và được đăng lên mạng vào ngày 7.5. Chỉ vài giờ sau đã có khoảng 17 triệu người xem, theo Daily Mail.

"Cảnh này quá tàn bạo. Các bậc phụ huynh xin hãy trông chừng kỹ con cái của mình", báo Straits Times (Singapore) trích dẫn một bình luận trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.

Bé 2 tuổi bị đánh dã man, người qua đường dửng dưng - ảnh 2
Cậu bé 2 tuổi ngã xuống đường và bị kẻ thủ ác giẫm đạp lên người - Ảnh chụp từ clip

Li Zhexu sau đó được đưa đến Bênh viện nhân dân huyện Lạc Xuyên. Cảnh sát cho biết cậu bé bị nứt sọ và sẽ được đưa đến thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây để giám định y tế kỹ hơn. Nghi phạm đánh đứa trẻ cũng được đưa đến Tây An để kiểm tra tâm thần.

Gần đây, Trung Quốc đã xảy ra hàng loạt các vụ tấn công trẻ em do những người mắc bệnh tâm thần gây ra. Hồi tháng 11.2014, một phụ nữ 40 tuổi mắc bệnh tâm thần đã dùng dao sát hại một bé trai 3 tuổi và làm một bé gái 9 tuổi thương nặng ở thành phố Bắc Hải, tỉnh Quảng Tây.

Xem clip cảnh bé 2 tuổi bị bạo hành:

Ngọc Quý

>> Bắt đối tượng bắt cóc trẻ em, tống tiền
>> Campuchia lập tổ trọng án điều tra vụ giết trẻ em Việt Nam
>> Khởi tố hai kẻ bạo hành bé gái 4 tuổi ở Bình Dương
>> Em bé 6 tuổi bị cha mẹ nuôi bạo hành

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.