TNO

Bày trò cực sáng tạo để 'quên sầu' khi bị delay ở sân bay

13/05/2016 18:31 GMT+7

(iHay) Nửa đêm mà bị delay máy bay bạn sẽ làm gì? Thông thường thì nhiều người sẽ tranh thủ đánh một giấc để lấy sức.

(iHay) Nửa đêm mà bị delay máy bay bạn sẽ làm gì? Thông thường thì nhiều người sẽ tranh thủ đánh một giấc để lấy sức, không thì đọc sách hoặc ngồi bồn chồn chờ đợi.

>> 7 sân bay có dịch vụ giải trí tốt nhất thế giới


 
Còn nhóm bạn của Bình (Facebook Binh Milk Pham) lại có một cách “giết thời gian” độc đáo bằng những động tác độc đáo khi kẻ thì múa ballet, kẻ chèo thuyền, kẻ đạp xe… trên thang máy bộ hành rồi quay clip tung lên mạng chơi. Cộng đồng Facebook tỏ ra vô cùng thích thú khi xem clip này. 
Binh Milk Pham, người đã đăng tải clip lên Facebook, tiết lộ với iHay.vn: “Về ý tưởng này, thật ra không mới vì đã có nhiều nhóm bạn trẻ trên thế giới làm rồi. Bọn mình xem clip trên YouTube thấy vui và áp dụng luôn, rồi nghĩ thêm vài động tác khác nữa ghép vào cho phù hợp với hoàn cảnh Việt Nam!”.
Đoạn clip được nhóm của Bình quay tại sân bay Tân Sơn Nhất TP.HCM dịp lễ 30.4 khi cả nhóm bị delay chuyến bay đi Philippines lúc 1 giờ sáng. Theo lời Bình kể, cả nhóm chỉ mất 30 phút để diễn và thực hiện clip. "Hầu như bạn nào cũng diễn tranh thủ và… nhập vai để sớm hoàn thành clip, nếu không bảo vệ sân bay để ý thấy thì hỏng hết cả ý đồ", Bình nói thêm.
Chỉ sau 16 giờ đồng hồ đầu tiên đăng tải, clip đã nhận được 163 ngàn lượt xem và hơn 2.500 lượt chia sẻ. Nhiều bạn trẻ còn hứa hẹn sẽ áp dụng phương pháp này nếu có bị delay trong những lần bay tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.