TNO

Bay 21 chuyến, du lịch qua 13 nước không tốn một xu

09/04/2015 15:15 GMT+7

(Tin Nóng) Nhiều người đều nghĩ đi du lịch nước ngoài rất tốn kém. Tuy nhiên, một người đàn ông đã đi du lịch qua 13 nước trong vòng hai tháng mà không tốn xu nào để mua vé máy bay.

(Tin Nóng) Nhiều người đều nghĩ đi du lịch nước ngoài rất tốn kém. Tuy nhiên, một người đàn ông đã đi du lịch qua 13 nước trong vòng hai tháng mà không tốn xu nào để mua vé máy bay.

Bay 21 chuyến, du lịch qua 13 quốc gia không tốn một xu
Scott Keyes, người bay qua 13 nước mà không tốn tiền ve - Ảnh: Instagram

Theo Daily Mail ngày 8.4, Scott Keyes, một nhà văn người Mỹ đã có một hành trình du lịch đặc biệt qua 13 quốc gia châu Âu, Bắc và Nam Mỹ mà không tốn xu nào để mua vé máy bay. Anh đã bay tổng cộng 21 chuyến với những chiếc vé khuyến mãi giá 0 đồng.

Người đàn ông 28 tuổi này đã lên kế hoạch đi du lịch ngay sau khi nhận ra mình có một khoảng thời gian rảnh rỗi trước khi bắt đầu công việc mới. Với 25 thẻ tín dụng trong tay, Keyes đã săn những chiếc vé 0 đồng của các hãng hàng không kết hợp với chương trình tặng chặng bay của các ngân hàng. Kết quả là không tốn một xu, anh vẫn có hành trình bay 32.000 km qua các nơi như Mexico, Nicaragua, Trinidad, St.Lucia, Grenada, Đức, Cộng hòa Séc, Ukraine, Bulgaria, Hy Lạp, Macedonia, Lithuania và Phần Lan trong vòng hai tháng.


Scott Keyes
tại Mexico - Ảnh: Instagram

Keyes là người có kinh nghiệm dày dặn trong việc đi du lịch bụi. Anh từng viết hai cuốn sách điện tử chia sẻ kinh nghiệm "Làm thế nào để bay miễn phí" và "Làm thế nào để tìm những chuyến bay miễn phí".

Với kinh nghiệm này, anh chàng cũng không khó tìm các chương trình khuyến mãi tại những khách sạn, nhà hàng với chi phí thấp nhất. "Những nơi tôi đi qua có một không gian đẹp để làm việc, đồ uống, thức ăn ngon, một số nơi còn có cả Wi-Fi", Keyes cho biết.

Sắp tới, anh còn lên kế hoạch sẽ bay qua 42 quốc gia mà không tốn một xu tiền vé nào.

T.Anh

>> Bám càng' máy bay để được một lần đến thủ đô
>> Vòng quanh thế giới ngắm pháo hoa mừng năm mới
>> Đi vòng quanh thế giới và cưới nhau 52 lần
>> Du lịch vòng quanh thế giới trên xe ba gác
>> Máy bay năng lượng mặt trời vòng quanh thế giới
>> Vòng quanh thế giới ở tuổi 100... có lẻ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.