Bắt 'nữ quái' trộm xe, thu giữ hàng chục giấy tờ giả

18/01/2018 16:21 GMT+7

Sau khi bị bắt quả tang trộm xe máy, 'nữ quái' không xuất trình giấy tờ tùy thân, nhưng khi kiểm tra, cảnh sát hình sự thu giữ nhiều giấy CMND, giấy phép lái xe giả…

Khoảng 3 giờ 18.1, trên đường tuần tra, tổ Cảnh sát hình sự đặc nhiệm, Đội Cảnh sát hình sự (Công an Q.1, TP.HCM) phát hiện một phụ nữ đi bộ trên đường Huyền Trân Công Chúa (P.Bến Thành, Q.1) có nhiều dấu hiệu khả nghi nên bí mật theo dõi.
Người phụ nữ này thấy ông N.V.H (48 tuổi, ngụ Q.4, TP.HCM) đang nằm ngủ trên vỉa hè, có dựng 1 xe máy bên cạnh, liền sà đến giả vờ chăm sóc rồi lấy chìa khóa trong túi quần ông H., trộm xe máy bỏ chạy.
Tổ công tác lập tức truy đuổi, bắt giữ người phụ nữ này cùng tang vật. Khi yêu cầu xuất trình giấy tờ tùy thân, “nữ quái” trên không xuất trình được giấy tờ. Nhưng khi được đưa về trụ sở Công an P.Bến Thành, "nữ quái" khai tên là Trần Thị Phương Hoài Linh (43 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh, TP.HCM).
Cơ quan công an thu giữ trong người Linh nhiều giấy tờ giả dán hình của Linh, gồm: 4 giấy CMND, 4 giấy phép lái xe. Ngoài ra, Linh còn cất giấu trong túi xách 3 giấy CMND, 3 hộ khẩu mang tên của người khác.
Công an đang tiếp tục làm rõ mục đích làm giả các loại giấy tờ của Linh để xử lý theo quy định pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.