Bắt nghi phạm xây nhà kiên cố, lắp 20 camera an ninh để bán ma tuý

Hoàng Long
Hoàng Long
26/07/2018 16:43 GMT+7

Công an tỉnh Thái Bình ngày 26.7 cho biết vừa triệt xóa thành công một tụ điểm bán ma tuý tại ngôi nhà kiên cố lắp tới 20 camera để đối phó với cơ quan chức năng.

Cụ thể, thượng tá Nguyễn Ngọc Quýnh, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Thái Bình, cho biết đơn vị này đã triệt xóa tụ điểm ma tuý tại thôn Vũ Hạ (xã An Vũ, huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình), bắt quả trang 2 nghi phạm có hành vi buôn bán ma tuý là Đinh Công Hợp (34 tuổi, ngụ thôn Vũ Hạ, xã An Vũ) và Vũ Văn Hiệp (26 tuổi, ngụ thị trấn An Bài, huyện Quỳnh Phụ).
Theo tài liệu của cơ quan công an, Hợp đã xây nhà kiên cố tại thôn Vũ Hạ với nhiều lớp cửa bằng sắt dày và gắn quanh nhà 20 camera an ninh, đặt 2 màn hình lớn ở phòng ngủ và phòng khách để theo dõi khu vực xung quanh. Để bán ma túy, Hợp và Hiệp đục 1 lỗ nhỏ ở cửa sổ phía sau ngôi nhà và chỉ bán ma túy qua lỗ nhỏ này, sau khi theo dõi camera và thấy an toàn.
xay-nha
Đinh Công Hợp xây nhà kiên cố, lắp 20 camera để bán ma tuý Ảnh: Công an tỉnh Thái Bình

Sau một thời gian điều tra, 15 giờ ngày 25.7, các trinh sát của Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Thái Bình bất ngờ đột kích vào tụ điểm này, bắt quả tang Hợp và Hiệp đang bán ma túy cho các con nghiện. Công an thu giữ một số lượng lớn ma túy đá và heroin, nhưng chưa công bố cụ thể về số lượng.
doi-tuong
Nghi phạm Vũ Văn Hiệp cùng bán ma tuý tại nhà Đinh Công Hợp Ảnh: Công an Thái Bình
Đáng chú ý, khi phát hiện lực lượng công an đang đột kích, Hợp và Hiệp đã ôm ma túy và xăng chạy vào nhà vệ sinh châm lửa đốt hòng phi tang.
Một cán bộ công an tham gia phá án là đại úy Nguyễn Văn Hiện (trinh sát đội 3) khi khống chế các đối tượng, đồng thời dập lửa đã bị bỏng, phải chuyển lên Viện Bỏng quốc gia (Hà Nội) điều trị. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.