Bật mí 3 loại mặt nạ phù hợp và hiệu quả cho từng loại da

29/06/2016 08:00 GMT+7

Mặt nạ là một dòng mỹ phẩm không thể thiếu đối với làn da chị em phụ nữ, giúp da trắng khỏe và tươi trẻ lâu. Nhưng mỗi loại da lại có tính chất khác nhau, nên bạn cần phải chọn mặt nạ sao cho phù hợp.

Hiện nay, mặt nạ ngủ Sakura, mặt nạ Okalab Natural Pack và mặt nạ White Label đến từ Nhật Bản là những sản phẩm đang được các chuyên gia da liễu, mỹ phẩm cũng như người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả, độ an toàn. Chúng mang lại rất nhiều công dụng tuyệt vời cho từng loại da, khắc phục mọi nhược điểm vốn có, giúp da đẹp hơn vượt bật.
Da khô - Mặt nạ ngủ Sakura
Mặt nạ ngủ Sakura
Mặt nạ ngủ Sakura
Mặt nạ ngủ Sakura Ultimate Sleeping Cream là một trong những sản phẩm mặt nạ ngủ tiên phong trên thị trường, sự ra đời của nó đã tạo nên bước đột phá mới ở thị trường mỹ phẩm thế giới.
Với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên như Tảo biển, ocllagen marine, hyaluronic acid, tinh chất lá lô hội, ô liu, trà xanh, bạc hà, vitamin, tế bào gốc từ thực vật... Mặt nạ ngủ Sakura được bào chế theo công thức đặc biệt nghiên cứu bởi đội ngũ những chuyên gia hàng đầu, kết hợp công nghệ làm trắng da của Nhật Bản.
Mặt nạ ngủ Sakura có tác dụng tăng cường dưỡng ẩm, giảm khô sần, cải thiện sắc da, loại bỏ tế bào chết và giúp làn da tươi mới hẳn chỉ sau một đêm. Đồng thời, dòng sản phẩm này cũng rất hữu hiệu trong việc phục hồi tổn thương, kích thích sự tái tạo tế bào da mới, làm dịu, làm mềm da, làm mờ các rãnh nhăn và vết nhăn giúp da mịn màng, săn chắc, trẻ mãi cùng thời gian. Đặc biệt, mặt nạ ngủ Sakura ở dạng gel mát lạnh sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư giãn và có giấc ngủ sâu hơn.
Da xỉn màu - Mặt nạ Okalab Natural Pack
Mặt nạ Okalab Natural Pack
Mặt nạ Okalab Natural Pack
Mặt nạ trắng da Okalab là dòng sản phẩm xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam được chiết xuất từ tinh chất váng đậu nành kết hợp cùng công nghệ dưỡng da độc quyền tại Nhật Bản giúp chăm sóc da toàn diện và vượt trội.
Tuy mặt nạ Okalab Natural Pack dùng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhưng nó vẫn thích hợp hơn với da xỉn màu và những ai đang muốn sở hữu làn da trắng mịn hoàn hảo. Bởi các hạt nhỏ li ti được chiết xuất từ váng đậu nành sẽ nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào sừng cho làn da sáng bừng rạng rỡ ngay tức thì. Hơn thế nữa, các dưỡng chất sẽ nuôi dưỡng làn da trở nên mềm mịn hơn, tạo cảm giác thoải mái cho làn da khi được massage. Ngoài ra, nhờ cấu tạo siêu nhỏ như những hạt mọng nước, vì vậy khi sử dụng mặt nạ Okalab Natural Pack cũng giúp làn da luôn căng mịn và hồng hào tự nhiên.
Da thiếu sức sống - Mặt nạ White Label
Mặt nạ White Label
Mặt nạ White Label
Nếu làn da bạn trông thiếu sức sống, có dấu hiệu lão hóa, khô sần, mệt mỏi... thì mặt nạ White Label chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn. Mặt nạ White Label được chiết xuất từ 100% dưỡng chất placenta (chiết xuất nhau thai) đã qua tuyển chọn nghiêm ngặt, đồng thời cam kết về tính an toàn và chất lượng của sản phẩm... giúp làn da trắng hồng, mờ thâm sạm, căng tràn sức sống, mềm mượt, săn chắc, mềm mại và mịn màng như da em bé. Bên cạnh đó, mặt nạ White Label còn làm tăng độ thanh khiết, dưỡng ẩm và bổ sung hyaluronic acid, collagen cho da.
Ưu việt hơn, mặt nạ White Label có miếng siêu dày gấp 2 lần các loại mặt nạ thông thường do đó kết quả chăm sóc da cũng tăng lên hơn hẳn những sản phẩm thông thường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.