Bắt gặp Vũ Hoàng Điệp cùng bố mua hoa tặng mẹ 8.3

08/03/2014 09:22 GMT+7

(iHay) Vũ Hoàng Điệp cùng bố đã bất ngờ tổ chức 8.3 sớm để mang lại cho mẹ cô sự bất ngờ.

(iHay) Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8.3, Vũ Hoàng Điệp cùng bố đã bất ngờ tổ chức sớm trước một ngày để mang lại cho mẹ cô sự bất ngờ.

>> Vũ Hoàng Điệp diện áo croptop khoe eo thon đến... 'hoa mắt

 Vũ Hoàng Điệp đã cùng bố đi mua hoa để tặng mẹ cô nhân ngày 8.3
Vũ Hoàng Điệp đã cùng bố đi mua hoa để tặng mẹ cô nhân ngày 8.3

Nhân ngày 8.3, Vũ Hoàng Điệp đã bày tỏ tình cảm chân thành của mình đến mẹ bằng việc tổ chức một buổi đi chơi cùng nhau dành cho cả gia đình. Chiều 7.3, "Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế" đã cùng bố tranh thủ một buổi chiều để mua hoa tặng mẹ.

Đối với Vũ Hoàng Điệp, mẹ là người cô mang ơn nhiều nhất. “Mẹ tôi là một người phụ nữ rất chịu thương, chịu khó và đã trải qua nhiều cực nhọc để nuôi cả 3 chị em khôn lớn. Tôi biết ơn mẹ nhiều nhất, vì sự hy sinh của mẹ cho gia đình rất thầm lặng", Vũ Hoàng Điệp chia sẻ.

Trong khi bố cô đang say sưa chọn hoa thì Vũ Hoàng Điệp bày trò trêu chọc bố
Trong khi bố cô đang say sưa chọn hoa thì Vũ Hoàng Điệp bày trò trêu chọc bố

Vũ Hoàng Điệp chia sẻ, nhiều người nói cô rất giống bố cả về những đường nét trên mặt lẫn tính cách

Tôi được giống mẹ duy nhất ở tâm hồn rất Việt Nam. Có thể mọi người sẽ thấy tôi trông rất sôi động và cá tính, nhưng tôi vẫn là một cô gái hiền dịu trong mắt mẹ. Tuy lớn thế này, nhưng tôi rất thích được nhõng nhẽo với mẹ. Chỉ có những những lúc ngồi bên cạnh và được tựa vào lòng của mẹ, thì tôi mới cảm thấy mình nhẹ nhàng và nữ tính nhất
Vũ Hoàng Điệp chia sẻ, nhiều người nói cô rất giống bố cả về những đường nét trên mặt lẫn tính cách

Nhà Vũ Hoàng Điệp có 3 chị em gái, bao gồm chị gái Vũ Anh Thư, Vũ Hoàng Điệp và em út Vũ Thảo Vi. Trong đó, Vũ Hoàng Điệp sở hữu vẻ đẹp từ bố. Cô còn giống bố nhiều nhất ở tính cách vui vẻ, hòa đồng, hoạt bát và rất năng động. Mặc dù không phải là người giống mẹ nhiều nhất cả vẻ bề ngoài lẫn tính cách, nhưng "Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế" lại chịu ảnh hưởng nhiều nhất từ mẹ.

Hỏi Vũ Hoàng Điệp kiếp sau muốn làm đàn ông hay phụ nữ, cô cho biết vẫn muốn làm người phụ nữ vì thích sống cuộc đời thoải mái và được cưng chiều: “Tôi thấy người phụ nữ có nhiều vai trò rất thiêng liêng. Họ không làm trụ cột được cho gia đình, nhưng lại biết mang niềm vui cho những người xung quanh. Người ta bảo việc sinh con là một gánh nặng và nỗi khổ của người phụ nữ, nhưng với tôi đó là điều thiêng liêng và niềm thú vị nhất".

Riêng khi được hỏi về điều "ghét" nhất của người đàn ông, Vũ Hoàng Điệp chia sẻ, cô không thích đàn ông "bạo lực gia đình". Mẫu người đàn ông khiến Vũ Hoàng Điệp dễ có thiện cảm nhất là người hiểu biết, có học thức và đặc biệt phải biết tôn trọng người phụ nữ xung quanh, nhất là chung thủy với người phụ nữ mình yêu.

 Mẹ là người phụ nữ ảnh hưởng đến Vũ Hoàng Điệp nhiều nhất. Điều đầu tiên mà mẹ dạy cô khi chập chững bước vào đời đó chính là phải biết sống thật thà, làm bất cứ điều gì cũng biết nghĩ đến gia đình và tương lai
Mẹ là người phụ nữ ảnh hưởng đến Vũ Hoàng Điệp nhiều nhất

 Nhắc đến bố, Vũ Hoàng Điệp chia sẻ, trước đây cô chỉ thân thiết và gần gũi với bố nhất. Tuy nhiên, những năm qua cả bố và mẹ luôn ở bên cạnh mỗi khi cô cần người chia sẻ. Người đẹp thích nhất ở bố tính chịu thương, chịu khó. Mặc dù năm lên 7 tuổi, Vũ Hoàng Điệp từng bị bố cầm roi đánh đòn tơi tả vì làm sai việc, nói không nghe lời, nhưng cô vẫn rất yêu thương bố

 Vì biết nghe lời mẹ dặn, nên dù là một người đẹp bận rộn, Vũ Hoàng Điệp vẫn đặt gia đình lên trên hết. Cô cảm thấy mình có lỗi khi nhớ lại khoảng thời gian trước đây từng bỏ mặc bố mẹ để ham chơi với bạn bè, ham làm quá mức
Vì biết nghe lời mẹ dặn, nên dù là một người đẹp bận rộn, Vũ Hoàng Điệp vẫn đặt gia đình lên trên hết

 Vũ Hoàng Điệp chia sẻ tiếp:
Vũ Hoàng Điệp chia sẻ tiếp: "Đối với tôi, hai chữ gia đình là quan trọng nhất. Nếu biết nghĩ về gia đình thì chúng ta sẽ sống tốt hơn rất nhiều”

 Vũ Hoàng Điệp chia sẻ tiếp:
Vũ Hoàng Điệp và chị gái mặc áo cặp ăn mừng ngày 8.3 cho mẹ

 Cô em gái xinh xắn của Vũ Hoàng Điệp
Cô em gái xinh xắn của Vũ Hoàng Điệp

 Ba chị em gái tạo dáng nhí nhảnh bên nhau
Ba chị em gái tạo dáng nhí nhảnh bên nhau

 Gia đình hạnh phúc của Vũ Hoàng Điệp
Gia đình hạnh phúc của Vũ Hoàng Điệp

 Vũ Hoàng Điệp đã có một ngày 8.3 đáng nhớ bên cạnh mẹ, chị và em gái của mình
Vũ Hoàng Điệp đã có một ngày 8.3 đáng nhớ bên cạnh mẹ, chị và em gái của mình

Nhân ngày 8.3, Vũ Hoàng Điệp chúc bố mẹ cô luôn hạnh phúc và sức khỏe bên nhau. Người đẹp chúc chị và cô em gái ngày càng xinh đẹp và thành công. Ngoài ra, "Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế" cũng không quên chúc mọi người phụ nữ xung quanh luôn được yêu thương, che chở và quan tâm.

Minh Nguyễn
Ảnh: Khoa Nguyễn

>> Bắt gặp Vũ Hoàng Điệp bỏ xế tiền tỉ, ngồi xe ôm đi sự kiện
>> Thời trang 'rách te tua' của Vũ Hoàng Điệp lên báo nước ngoài
>> Á hậu Trà Giang: Tôi không 'dao kéo' để giống Vũ Hoàng Điệp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.