Bảo vệ bệnh viện nhiều lần trả lại tài sản cho người đánh rơi

Hoàng Trọng
Hoàng Trọng
28/04/2020 10:38 GMT+7

Bệnh viện Da liễu Trung ương Quy Hòa (TP.Quy Nhơn, Bình Định) trả lại tài sản cho người đánh rơi gồm tiền mặt và nhiều loại giấy tờ… do một bảo vệ của bệnh viện này nhặt được tại nhà giữ xe.

Sáng 27.4, Bệnh viện Da liễu Trung ương Quy Hòa đã trả lại tài sản mà bảo vệ bệnh viện này nhặt được cho người đánh rơi là chị Trương Thị Hồng Vân (39 tuổi, ở xã Phước Hiệp, H.Tuy Phước, Bình Định).
Lúc 7 giờ 15 phút cùng ngày, trong lúc kiểm tra khu vực nhà xe bệnh viện, anh Nguyễn Ngọc Thương (39 tuổi, ở P.Quang Trung, TP.Quy Nhơn, Tổ trưởng Tổ bảo vệ của bệnh viện) nhặt được chiếc ví nhưng không rõ chủ nhân. Anh Thương báo cho Phòng Tổ chức của bệnh viện để tìm cách trả lại cho người đánh rơi.
Kết quả kiểm tra bên trong ví có hơn 1 triệu đồng tiền mặt và nhiều giấy tờ như: một chứng minh nhân dân, một giấy đăng ký xe mô tô, một giấy phép lái xe mô tô, 4 thẻ bảo hiểm y tế, thẻ ATM...
Sau khi tìm được số điện thoại của người đánh rơi thông qua một số chứng từ giao dịch với ngân hàng cất trong chiếc ví, Bệnh viện Da liễu Trung ương Quy Hòa liền liên lạc với chủ nhân đến xác minh và tiến hành trả lại tài sản.
Phòng Tổ chức Bệnh viện Da liễu Trung ương Quy Hòa cho biết anh Nguyễn Ngọc Thương đã nhiều lần nhặt được và giao trả lại tài sản cho khổ chủ với tổng số tiền hơn 16 triệu đồng và nhiều loại giấy tờ quan trọng khác.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.