Báo The Wall Street Journal đăng chuyên trang về Việt Nam

23/06/2007 01:05 GMT+7

Nhân chuyến thăm chính thức Hoa Kỳ của Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết, The Wall Street Journal, tờ báo tài chính hàng đầu của Mỹ và thế giới, đã đăng một chuyên trang đặc biệt về Việt Nam trong số ra ngày 20.6.

Chuyên trang bao gồm một số bài viết của các tác giả Việt Nam và nước ngoài, phản ánh một cái nhìn toàn cảnh về thực trạng và triển vọng của nền kinh tế Việt Nam trong thời kỳ hội nhập, đặc biệt là môi trường đầu tư và sự phát triển trong các lĩnh vực chứng khoán, ngân hàng. Trong số các bài viết đăng trên chuyên trang, có 2 bài của Báo Thanh Niên đã được đưa lên trang website thanhniennews.com trước đó.

Một trong 2 bài phản ánh chuyến thăm Việt Nam hồi tháng trước của Tổng giám đốc Tập đoàn Microsoft Steve Ballmer để chứng kiến lễ ký kết thỏa thuận Chính phủ Việt Nam với Tập đoàn Microsoft về việc sử dụng phần mềm có bản quyền trong các cơ quan chính phủ trong một nỗ lực ngăn chặn tình trạng vi phạm bản quyền ở Việt Nam. Bài còn lại viết về các nỗ lực hiện đại hóa công nghệ và dịch vụ ngân hàng ở Việt Nam, cùng các nỗ lực liên kết với nước ngoài để tăng cường khả năng cạnh tranh trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam tăng trưởng ổn định và nhu cầu sử dụng các dịch vụ ngân hàng gia tăng. 

T.Q

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.