Bảo Thanh Đường - đặc trị bệnh vảy nến

22/06/2020 19:05 GMT+7

Ngày càng nhiều người mắc bệnh vảy nến và nhiều cách chữa còn không rõ rệt, đi chữa nhiều nơi chậm thuyên giảm dẫn đến bi quan. Thế nhưng, nếu để bệnh vảy nến lâu dài dễ phát sinh qua chứng bệnh khớp, tiểu đường, thận…

Anh Vinh người Tiền Giang với gương mặt rất khắc khổ, hai gò má thâm quầng, tiều tụy xanh xao, toàn thân da bị bong tróc từng lớp vảy đỏ, hết lớp này đến lớp khác và rất ngứa. Đặc biệt khi trời nóng nhưng anh lại thấy rét, mặc áo vào thì không chịu được do các khớp đau. Anh không phải là trường hợp cá biệt, bởi một bác sĩ chuyên khoa da liễu từng chia sẻ: “Hằng ngày có hàng trăm trường hợp bệnh vảy nến đến khám bệnh và đây vẫn là căn bệnh 3 không: không chết, không khỏi, không lây - điều mà tôi rất day dứt, phải nên làm gì đây, khi mà tỷ lệ người mắc bệnh càng ngày càng nhiều”.
Có lời giải cho những ai mắc bệnh vảy nến mà hằng ngày đang khổ sở, bất hạnh và mặc cảm cũng như không tìm thấy đường ra, có giải pháp gì để đặc trị căn bệnh quái ác này không? Theo lời giới thiệu của giới chuyên môn uy tín trong ngành, rất nhiều bệnh nhân đã tìm đến Phòng khám đông y Bảo Thanh Đường tại 210 Lê Lai, quận 1, TP.HCM.
Tại phòng khám, anh Cao Xuân An (Q.3, TP.HCM) cho biết: “Tôi đến chữa ở Bảo Thanh Đường đã 3 tháng. Trước đây, tôi phát bệnh rất nặng từng giọt nến phủ đầy người, các đầu móng tay bị sun hết lại, móng chân, tóc rụng và ngứa. Tuy không uống một chút rượu bia nào nhưng bụng to như người uống nhiều bia vậy, đi lại nặng nề, khó nhọc, nhất là lúc leo cầu thang thở dốc và mệt. Tôi buồn nản và chán chường như không còn ánh sáng và lối thoát nữa. Khi đến với Bảo Thanh Đường, tôi cũng không có hy vọng là mình sẽ hết bệnh, nhưng đến hôm nay tôi chữa ở Bảo Thanh Đường đã gần hết bệnh rồi”.
Anh vừa nói vừa vạch áo để hở hết vùng bụng, giờ bệnh dường như không còn dấu vết nữa, sức khỏe tốt ra, riêng cái bụng to đùng cũng từ từ nhỏ lại, vừa nói anh vừa cười, đó là nhờ ơn về phương thuốc Bảo Thanh Đường.
Một bệnh nhân khác vừa tới mua thuốc xong cũng nói: “Đúng là thuốc Bảo Thanh Đường hay, khi uống vào không bị phát thêm ra nhiều, mà bệnh từ từ rút đi, nhất là loại thuốc đun lên tắm thấy giảm ngay phần chảy nước và bóc vẩy, các thuốc thoa cảm nhận được sự dễ chịu”.
Anh không phải bị bệnh vảy nến, mà là mua thuốc cho con anh, cháu mắc bệnh 13 năm rồi. Được một chuyên gia uy tín trong ngành giới thiệu tới Bảo Thanh Đường - nổi tiếng chữa bệnh vảy nến rất hay. “Tôi tìm tới mua thuốc cho con chữa được hơn 4 tháng, giờ đã yên tâm gần khỏi bệnh rồi. Tôi đến mua lần này cho con, nhưng chắc mua đợt này là đợt cuối cùng vì da dẻ đã bình thường”.
Những người mắc bệnh vảy nến, thường để bệnh âm ỉ kéo dài vài năm, có khi chỉ một chút ít trên người, rồi loang lên đầu, tóc rụng. Khi bệnh trầm trọng mới giật mình đi chữa thì bệnh kéo theo ảnh hưởng các bệnh khác như: khớp, gan, thận, tiểu đường, dạ dày… Lúc đó đến với Bảo Thanh Đường, các lương y ở đây xem mạch cho từng trường hợp cụ thể, hướng dẫn sử dụng thuốc tỉ mỉ và đưa thuốc trị vảy nến. Khi chữa trị ở Bảo Thanh Đường, người bệnh hoàn toàn yên tâm, vì các loại thuốc bào chế hoàn toàn từ thảo dược, ít có tác dụng phụ.
Bệnh nhân người Nhật đến tư vấn và khám bệnh vảy nến tại Bảo Thanh Đường

Bệnh nhân người Nhật đến tư vấn và khám bệnh vảy nến tại Bảo Thanh Đường

Theo các chuyên gia y tế đánh giá bệnh vảy nến cần chữa trị bằng phương pháp phù hợp, căn bệnh vảy nến theo tổng kết thường có cơ địa người nóng trong, máu phong ngứa nhiều, việc chữa bằng đông y càng có lợi thế làm cho cơ thể mát, hết được chứng phong ngứa bệnh sẽ khỏi.
Lương y Nguyễn Thị Hòa chia sẻ: “Nhiều người đi chữa nhiều nơi không hết, càng thêm tâm lý mất hy vọng và chán nản, nhưng chúng tôi có thuốc đặc trị chữa bệnh vảy nến, khi người bệnh khỏi đến cám ơn nhà thuốc đấy là niềm vui đích thực của chúng tôi rồi”.
Hệ thống khám bệnh và tư vấn miễn phí của Bảo Thanh Đường:
- Hà Nội: 90 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiến. ĐT: (024)39423585
- TP.HCM: 210 Lê Lai, phường Bến Thành, Quận 1. ĐT: (028)39252818 - 0767732126 (zalo)
- Nha Trang: 1046 Lê Hồng Phong. ĐT: (0258)3881005
- Đà Nẵng: 60A Lê Hồng Phong, quận Hải Châu. ĐT: (0236)3562037
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.