Báo nước ngoài đưa tin về màn tỏ tình đồng tính ở 'The Bachelor Vietnam'

Thành Long
Thành Long
27/09/2018 14:09 GMT+7

The Bachelor Vietnam (Anh chàng độc thân) tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý bởi đoạn video tỏ tình giữa hai cô gái tham gia chương trình.

Cụ thể, trong tập 5, Minh Thư là cô gái không được Quốc Trung lựa chọn và buộc phải ra về trong sự tiếc nuối của các bạn cùng chơi. Ngay sau đó, một đoạn clip được nhà sản xuất chia sẻ trên kênh YouTube khiến người xem không khỏi bất ngờ. Cô gái này đã có những chia sẻ khi không nhận được hoa hồng từ chàng trai: "Em đến với chương trình này là để tìm tình yêu cho mình. Em đã tìm được tình yêu nhưng người đó không phải là anh. Đó là một người khác". Ngay sau đó, Minh Thư tiến đến bênh cạnh Trúc Như và mời cô ra về cùng mình.
Trước lời tỏ tình bất ngờ từ phía người bạn cùng chơi, Trúc Như khá lúng túng. Sau khi suy nghĩ, cô quyết định gửi lại hoa hồng cho Quốc Trung và nói: “Em xin lỗi anh. Em rất muốn tìm hiểu anh. Anh là người cho em cảm giác của người con gái lâu rồi mới được người ta trân trọng như vậy. Em gửi lại hoa hồng cho anh. Anh sẽ thực sự tìm được người thương anh, hiểu anh nhiều thứ” rồi ra về cùng Minh Thư. Sự việc chưa dừng lại ở đó, Quốc Trung có buổi gặp riêng với Trúc Như và thuyết phục cô tiếp tục ở lại với chương trình.
Trang CNN đưa tin về show hẹn hò ở Việt Nam Ảnh: Chụp màn hình
Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ trong nước và quốc tế. Đặc biệt, trang CNN cũng đưa tin về chương trình với tiêu đề: 'The Bachelor: Vietnam' goes viral. Nhiều khán giả trong nước và quốc tế tranh cãi về tình huống này bởi đây là lần hiếm hoi trong lịch sử của show hẹn hò The Bachelor trên khắp thế giới chứng kiến cảnh thí sinh nữ tỏ tình với bạn đồng giới và cùng dắt tay nhau rời khỏi chương trình.
Nếu như một bộ phận khán giả dành lời khen cho Minh Thư vì cô dám sống thật, dám dũng cảm thừa nhận tình cảm của mình thi không ít người xem lại cho rằng đây là yếu tố được nhà sản xuất dàn dựng để gây chú ý. “Kịch bản 100% luôn. Tự nhiên Trúc Như trả hoa xong tập 6 thấy còn ngồi y xì vậy”, một khán giả thắc mắc. Trong khi đó, tài khoản khác bình luận: “Riết rồi chương trình Việt Nam nào cũng được sắp xếp, dàn dựng cả”. Thậm chí, người xem còn nói đùa rằng kết thúc chương trình, người được anh chàng độc thân lựa chọn không phải là các cô gái mà sẽ là MC của chương trình để tạo drama.
Việc Trúc Như trả hoa hồng để theo Minh Thư về gây nhiều tranh cãi Ảnh: Chụp màn hình
Ở góc độ nhà sản xuất, đại diện The Bachelor Vietnam cho biết việc hai cô gái rời khỏi chương trình là một điều tốt cho Quốc Trung, khiến anh không bị đặt vào tình huống khó xử khi phải từ chối ai. Phía The Bachelor Vietnam khẳng định tình huống hy hữu trên không làm mất đi tính chất của một chương trình hẹn hò so với bản gốc. 
“24 thí sinh và Quốc Trung đến với chương trình này để tìm kiếm tình yêu. Họ hồn nhiên với nhau, họ cố gắng như nhau để có được điều họ mong muốn. Và quan trọng hơn, họ bình đẳng như nhau. Nếu như giữa họ không nảy sinh tình cảm thì hoàn toàn có quyền từ chối để dừng cuộc tìm kiếm và tự tạo cho mình một cơ hội mới. Chúng tôi không bao giờ muốn gò ép thí sinh đi theo đúng tính toán của mình”, đại diện nhà sản xuất khẳng định. 

Phía The Bachelor Vietnam nói thêm nhà sản xuất gặp không ít áp lực trong việc tạo lòng tin từ khán giả về tính chân thật của truyền hình thực tế. Đồng thời, họ khẳng định sự việc xảy ra giữa Minh Thư và Trúc Như không có sự can thiệp từ phía biên tập. "Tôi tự hào nói rằng trong cả cuộc đời mình, tôi chưa bao giờ quay được một khoảnh khắc nào chân thực hơn", đạo diễn Danny Do chia sẻ.

Anh chàng độc thân Việt Nam đã có một cái kết đẹp cho mùa đầu tiên, nằm ngoài kỳ vọng của chúng tôi. Thế nhưng từ chính sự nằm ngoài đó chúng tôi mới hiểu rằng, đôi khi “người tính không bằng trời tính” và những thứ hồn nhiên nhất chính là những thứ đầy cảm xúc nhất, trọn vẹn nhất và hạnh phúc nhất”, nhà sản xuất nói thêm.
Trước đó, The Bachelor Vietnam cũng nhận không ít "gạch đá" khi công bố phát sóng tại Việt Nam. Nhiều người cho rằng việc để chàng trai hẹn hò cùng lúc nhiều cô gái làm mất đi giá trị của người phụ nữ Việt và lan truyền quan điểm sai lệch về hôn nhân trên sóng truyền hình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.