Bao nhiêu là đủ?

13/05/2017 22:20 GMT+7

Tâm sự với người yêu mới về tình trường của bản thân chẳng phải là chuyện dễ dàng bởi ai cũng lo con số người tình của họ sẽ khiến đối phương ngần ngại.

Đã ngại thì hẳn phải “chuẩn bị” trong đầu một con số lý tưởng và theo khảo sát của trang web hẹn hò IllicitEncounters.com tiết lộ thì con số này là cao hơn bạn nghĩ.
Theo đó, cả nam giới lẫn phụ nữ đều đồng ý rằng 12 người tình là con số lý tưởng. Khi được hỏi lý do tại sao, cả hai phe đều nghĩ rằng những ai đạt đến cột mốc này là những người thích cảm giác phiêu lưu trong tình trường, là những người có tư tưởng phóng khoáng.

tin liên quan

Yêu là đau
Nghiện yêu theo hình thức nào cũng có thể gây nên đau đớn và dẫn đến những mối quan hệ không lành mạnh, thậm chí là ngược đãi, hành hạ.
Còn trong mắt họ, những ai chỉ mới yêu chưa tới 10 người thường là những người bảo thủ và không có nhiều kinh nghiệm trong chuyện ấy. Và cả hai phe cũng thống nhất rằng nếu con số vượt lên trên mốc 19 thì chứng tỏ những người đó quá ích kỷ, khó làm cho họ hài lòng và thích sưu tầm.
Tuy nhiên, giữa hai phe lại bất đồng về chuyện có nên biết về con số bí mật này của đối tác hay không. Chỉ 45% phụ nữ được hỏi cho rằng họ muốn biết trong khi tỷ lệ này ở nam giới lên đến 53%. Christian Grant, người phát ngôn của trang web này cho biết đàn ông lúc nào cũng tự tôn và tỏ ra cạnh tranh nên “muốn biết” trong khi phụ nữ chỉ quan tâm đến hiện tại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.