Bảo Anh: Sẽ không phát triển tình yêu với Hồ Quang Hiếu

26/06/2016 12:18 GMT+7

(iHay) “Tôi với anh Hiếu nếu gọi là bạn thì không phải, nó trên mức tình bạn nhưng tôi sẽ không để nó phát triển thành tình yêu”, nữ ca sĩ chia sẻ.

(iHay) “Tôi với anh Hiếu nếu gọi là bạn thì không phải, nó trên mức tình bạn nhưng tôi sẽ không để nó phát triển thành tình yêu”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Ngay buổi ra mắt MV Trái tim em cũng biết đau, nữ ca sĩ bất ngờ chia sẻ về tin đồn tình cảm với Hồ Quang Hiếu
Sau thành công của Anh muốn em sống sao, nữ ca sĩ Bảo Anh tiếp tục ra mắt MV Trái tim em cũng biết đau. Trong quá trình chia sẻ về MV cũng như những dự định sắp tới của mình, giọng ca The Voice bất ngờ lên tiếng về mối quan hệ tình cảm với đàn anh - nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu.
Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu chụp hình tình cảm tại Cộng hòa Séc
“Tôi với anh Hiếu là bạn thân của nhau từ trước. Nhưng hiện tại nếu hỏi tôi và anh ấy có mối quan hệ thế nào thì tôi không thể nói rõ được. Những nghệ sĩ chúng tôi không bị ràng buộc chuyện tình cảm quá nhiều. Anh Hiếu nếu gọi là bạn thì không phải nhưng nó trên mức tình bạn. Tuy nhiên, tình cảm này tôi sẽ rất quý và không phát triển nó thành tình yêu”, nữ ca sĩ chia sẻ một cách lấp lửng khiến người hâm mộ không khỏi hoài nghi.
Nữ ca sĩ thắc mắc vì sao cô lại đi với nhiều người đàn ông trong đó có Dương Triệu Vũ, Huỳnh Anh mà không ai nhắc, chỉ nhắc Hồ Quang Hiếu
Tuy nhiên, ngay sau đó, Bảo Anh lại tiết lộ một bí mật thú vị hơn. “Thật sự tôi có tình cảm với rất nhiều người không chỉ riêng đối với anh Hồ Quang Hiếu. Thậm chí tôi còn đi chung với họ, trong đó có anh Dương Triệu Vũ, Huỳnh Anh sao không ai nhắc tới mà cứ nhắc anh Hiếu?”.
Còn nhớ, cách đây không bao lâu, Bảo Anh bị bắt gặp khi qua đêm tại nhà Hồ Quang Hiếu. Sau lùm xùm đó, nữ ca sĩ tiếp tục xuất hiện chung với giọng ca Con bướm xuân trên sân khấu. Cặp đôi còn khoe những ảnh chụp chung với nhau tình cảm lên trang cá nhân.
Trong những buổi ăn uống, sum họp bạn bè của Hồ Quang Hiếu đều có sự xuất hiện của Bảo AnhTrong những buổi ăn uống, sum họp bạn bè của Hồ Quang Hiếu đều có sự xuất hiện của Bảo Anh
Trong một bài phỏng vấn, Hồ Quang Hiếu từng cho biết anh và Bảo Anh khá thân thiết từ trước đến nay nhưng không hề có chuyện hẹn hò như mọi người nghĩ. Tuy nhiên thường xuyên xuất hiện cùng nhau với những hành động thân mật, tình cảm cặp đôi không khỏi khiến người khác phải nghi ngờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.