Ban tổ chức nói gì trước tin bỏ 'Miss Earth Vietnam' để tổ chức 'Miss Supranational Vietnam'?

18/05/2022 19:28 GMT+7

Theo chuyên gia Phúc Nguyễn, đại diện đơn vị nắm bản quyền tổ chức Miss Earth Vietnam, cuộc thi này phải tạm dừng sau dịch Covid-19 và đang có kế hoạch để thực hiện tiếp tục vào năm 2022.

Chuyên gia Phúc Nguyễn tiết lộ mỗi năm đơn vị của mình phải chi hàng tỉ đồng giữ bản quyền các cuộc thi nhan sắc quốc tế

nvcc

Hôm 17.5, chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, đại diện cho Leading Media đã có buổi ký kết hợp tác chiến lược cùng ông Trần Việt Bảo Hoàng, CEO Uni Media để đồng tổ chức cuộc thi Miss Supranational Vietnam (Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam). Hợp tác chiến lược lần này đã ghi một dấu ấn mới đối với cách thức tổ chức các cuộc thi nhan sắc trong nước.

Năm 2022, Leading Media được cấp phép tổ chức Miss Earth Vietnam (Hoa hậu Trái đất Việt Nam) và Miss Supranational Vietnam (Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam). Tuy nhiên, khi chính thức bắt tay cùng Uni Media, đơn vị của ông Phúc Nguyễn đã đứng trước nghi vấn đang “bỏ rơi” cuộc thi Hoa hậu Trái đất Việt Nam từng khởi động vào tháng 4.2021 để quay sang tổ chức Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam. Trước thông tin này, trưởng ban tổ chức là ông Phúc Nguyễn đã lên tiếng giải thích.

Ông Phúc Nguyễn và ông Trần Việt Bảo Hoàng cùng giữ vai trò quan trọng là đồng Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2022

nvcc

Theo ông Phúc Nguyễn, sau khi vừa công bố cuộc thi Hoa hậu Trái đất Việt Nam, đại dịch Covid-19 bùng phát trở lại tại TP.HCM, lan đến nhiều tỉnh thành trong cả nước khiến tất cả các cuộc thi nhan sắc đều bị tạm dừng. Căn cứ tình hình thực tế lúc bấy giờ, UBND huyện Lạc Dương (Lâm Đồng) thống nhất với ban tổ chức về việc tạm dừng tổ chức cuộc thi Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2021. Phía ban tổ chức buộc phải bảo lưu các dự định để thực hiện tiếp tục vào năm 2022, kế hoạch cụ thể sẽ dần thông báo sau.

Tính đến thời điểm hiện tại, Leading Media đã sở hữu bản quyền của 10 cuộc thi nhan sắc nam/nữ trên thế giới. Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn tiết lộ, để có thể giữ được bản quyền các cuộc thi này, mỗi năm Leading Media phải chi ra hàng tỉ đồng chi phí. Tuy nhiên, con số bản quyền 10 cuộc thi vẫn chưa phải là con số cuối cùng, chuyên gia cho biết vẫn đang tiếp tục “chinh phục” các cuộc thi sắc đẹp khác.

“Chúng tôi nghiện "sưu tập chiến thắng" các cuộc thi nhan sắc hàng đầu hành tinh. Chúng tôi có khát vọng bằng năng lực của mình sẽ góp sức đưa nhan sắc Việt sánh ngang với các cường quốc sắc đẹp thế giới. Với hơn 20 năm trong nghề, bản thân tôi là người đam mê chinh phục, tôi luôn khát vọng hai chữ Việt Nam được hô vang ở những vị trí cao nhất trong các cuộc thi nhan sắc thế giới. Đây cũng là cách mà công ty muốn đóng góp sức mình vào việc quảng bá hình ảnh, góp phần nâng cao vị thế Việt Nam trên đấu trường nhan sắc”, Phúc Nguyễn cho hay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.