Bạn thân phủ nhận tin đồn sao ‘Vườn sao băng’ bán dâm

22/03/2019 09:26 GMT+7

Trên trang cá nhân, nhân chứng đồng thời cũng là bạn thân của Jang Ja Yeon đã bức xúc nhấn mạnh không có chuyện nữ diễn viên quá cố tình nguyện quan hệ tình dục với các ông lớn để đổi chác.

Trong khi cơ quan chức năng vẫn chưa đưa ra kết quả về quá trình điều tra vụ việc của Jang Ja Yeon, không ít cơ quan truyền thông Hàn Quốc đã liên tục đưa ra hàng loạt phỏng đoán trái chiều. Mới đây, một số nguồn tin còn tiết lộ rằng chính nữ diễn viên quá cố sẵn sàng “lên giường” với các ông “tai to mặt lớn” để được hưởng lợi.
Trước thông tin trên, bạn thân của Jang Ja Yeon và cũng là nhân chứng của vụ án là Yoon Ji Oh đã cật lực phản bác. Cô viết: “Tôi chưa bao giờ hối lộ bằng tình dục và chị Jang Ja Yeon cũng thế”. Người đẹp bổ sung: “Tôi có mặt ở đây là vì tôi là một trong những nhân vật trung tâm từng xem qua tài liệu mà mọi người gọi là di chúc đó, và cũng bởi tôi là nhân chứng của những đợt Jang Ja Yeon bị tấn công tình dục”.
Trước khi qua đời, Jang Ja Yeon từng rất thân thiết với Yoon Ji Oh ẢNH: INSTAGRAM NV
Yoon Ji Oh tức giận: “Mấy người đưa tin chị ấy đổi tình lấy tiền, nhưng đã xác nhận chuyện này có thật đã xảy ra hay chưa? Nếu đã kiểm tra rồi thì hãy truyền thông, cảnh sát cũng như công tố viên phải biết những bất công mà chị ấy đã trải qua và nên công bố rõ ràng hết. Bởi đó là cưỡng dâm, không phải bán dâm và chị ấy cần phải được trả lại sự trong sạch”.
Đồng thời, Yoon Ji Oh cũng yêu cầu các cơ quan truyền thông phải chịu trách nhiệm khi đưa tin sai lệch, gây tổn hại đến danh dự của cô và người bạn đã chết.
Yoon Ji Oh trong một chương trình truyền hình ẢNH: INSTAGRAM NV
Những ngày vừa qua, Yoon Ji Oh không ngần ngại công khai xuất hiện trên các chương trình truyền hình hay tổ chức họp báo và tiếp nhận phỏng vấn báo chí, những điều mà hiếm có một nhân chứng vụ án nào dám thực hiện tại xứ kim chi. Mọi động thái này đều nhằm cho công chúng biết những uất ức mà Jang Ja Yeon đã trải qua lúc sinh thời, góp phần gây chú ý dư luận và làm Tổng thống Moon Jae In ra quyết định kéo dài thời gian điều tra vụ án.
Cách đây không lâu, trong một show truyền hình, Yoon Ji Oh từng thừa nhận bản thân hiểu rằng những việc làm của cô chỉ như “lấy trứng chọi đá” vì thế lực của những kẻ đứng sau quá lớn. Dù vậy, cô vẫn quyết tâm làm mọi cách và thực hiện đến cùng để đưa mọi việc ra ánh sáng, giúp sao phim Vườn sao băng yên nghỉ. Cô Yoon còn cho biết trong hơn 10 năm qua, bản thân đã hơn 10 lần cung cấp thông tin cho cảnh sát, nhưng các thủ phạm vẫn chưa bị đền tội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.