TNO

Bàn tay thần sầu xoa bóp tăng kích cỡ 'vòng 1

14/12/2014 17:00 GMT+7

(iHay) Takiko Shindo đảm bảo sau khi bà nắn bóp sẽ làm cho ngực các cô gái săn chắc và tăng kích cỡ.

(iHay) Takiko Shindo đảm bảo sau khi bà nắn bóp hoặc dùng dụng cụ do bà sáng tạo sẽ làm cho ngực các cô gái săn chắc và tăng kích cỡ.

>> Phụ nữ nên thả rông vòng 1

Bàn tay thần sầu xoa bóp tăng kích cỡ vòng 1
Takiko Shindo và tuyệt chiêu làm săn chắc, tăng kích thước vòng 1 - Ảnh: Chụp màn hình clip

Takiko Shindo là một phụ nữ Nhật Bản. Bà còn được biết đến với danh hiệu “thần ngực”. Takiko Shindo có biệt danh này là do sở hữu kỹ thuật Oppai Taisou (có nghĩa là massage tập thể dục cho ngực).

Theo lý thuyết của Shindo, các dây chằng ở ngực phải hoạt động nếu không sẽ gây ra hiện tượng chảy xệ. Những động tác nắn bóp của bà giúp cho ngực không còn bị tình trạng đó.

Sau một thời gian dùng tay của mình giúp các cô gái có 'vòng 1' săn chắc và thậm chí tăng kích cỡ, bà mới cho ra sản phẩm Oppai Taisou Hand - có hình dáng như bàn tay - cùng với mục đích tương tự. Những người muốn có đôi gò bồng đảo đẹp hơn chỉ cần bỏ ra 41 - 54 USD cho sản phẩm này thay vì phải viện đến bàn tay của 'thần ngực' ở tận đất Nhật Bản.

Chưa biết hiệu quả như thế nào nhưng do được gắn mác Takiko Shindo nên nó đang làm mưa làm gió trên các trang bán hàng trực tuyến. Bác sĩ Bruce Lee tại Beverly Hills cho rằng sản phẩm này không thực sự thần kỳ. Chính cách dùng chiếc “cào” đó mới tạo ra tác dụng nhất định nếu có. Nghĩa là khi các cô gái cầm cào ở tay trái tập cho ngực bên phải và ngược lại, các cô đang thực hiện bài tập cơ dưới ngực. Thêm nữa, việc kích thích ngực bằng cách này hay cách khác vốn đã được chứng minh là có làm tăng sự phát triển ngực ở cả nam và nữ.

Bàn tay thần sầu xoa bóp tăng kích cỡ vòng 1
Nhiều chuyên gia cho rằng Oppai Taisou Hand không có tác dụng thần kỳ, chính hoạt động dùng nó mới có tác dụng - Ảnh: Chụp màn hình clip 

Tạ Ban

>> Jennifer Phạm phủ nhận nghi án nâng ngực
>> Adriana Lima - Alessandra Ambrosio diện áo ngực 43 tỉ ‘đốt nóng’ show Victoria's Secret
>> Thanh Vân Hugo bất ngờ để lộ hình xăm ‘bí ẩn’ trên ngực
>> Kristen Stewart 'lộ ngực' tại lễ trao giải Hollywood Film Awards 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.