'Bản sao Châu Tấn' lần đầu diễn thời trang cùng chị gái Trang Khiếu

26/11/2016 12:01 GMT+7

Tối 25.11, đêm diễn mở màn của Vietnam Designer Fashion Week Fall/Winter 2016 chính thức diễn ra tại TP.HCM với sự tham dự của dàn sao Việt.

Trong đêm diễn này, các nhà thiết kế cùng nhau gửi đến giới mộ điệu bộ sưu tập Golden Women mang thông điệp tôn vinh phái đẹp trong xã hội hiện đại. Đáng chú ý, trong phần trình diễn những mẫu thiết kế của nhà thiết kế Huy Trần, ngoài những người mẫu quen thuộc còn có một nhân vật hoàn toàn mới, thu hút nhiều sự chú ý là em gái Trang Khiếu - Linh Khiếu.
Siêu mẫu Thanh Hằng giữ vị trí vedette. Cô trình diễn bộ bodysuit ôm sát, khoe đôi chân dài 1,12 m
Linh Khiếu bắt đầu được biết đến sau khi Trang Khiếu chia sẻ một hình ảnh trên mạng xã hội. Sở hữu vẻ đẹp trong veo, tố chất người mẫu không thua kém chị ruột, Linh Khiếu lọt vào "mắt xanh" của nhiều nhiếp ảnh gia cũng như được các tạp trí thời trang nổi tiếng mời cộng tác. Cô còn được truyền thông ưu ái gọi là "nàng Châu Tấn phiên bản Việt".
Đêm diễn vừa qua cũng là lần đầu tiên Linh Khiếu sải bước trên sàn diễn thời trang. Trình diễn cùng Linh Khiếu trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Huy Trần còn có cô chị Trang Khiếu ở vai trò người mẫu mở màn.
Khi được hỏi, Linh Khiếu cho biết hiện tại cô vẫn chưa có ý định sẽ theo đuổi công việc người mẫu. Linh Khiếu vẫn đang tập trung cho việc học tại Trường đại học Luật TP.HCM. Dù vậy, cô bày tỏ rằng vẫn rất hạnh phúc vì lần đầu tiên được trình diễn, lại là một sự kiện thời trang lớn đến như vậy.
Quán quân Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên bản lĩnh trên sàn catwalk
Cô mở màn bộ sưu tập của Huy Trần
Linh Khiếu là nhân tố mới trong làng thời trang

Quán quân Vietnam's Next Top Model 2015 Hương Ly
Chà Mi
Lê Thúy
Thùy Trang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.