Bán nước hoa có mùi… Tổng thống Putin

06/01/2016 14:00 GMT+7

Nước hoa Putin có mùi “hấp dẫn, tinh khiết và tự nhiên”, theo quảng cáo của nhà sản xuất Vladislav Rekunov (Nga).

Nước hoa Putin có mùi “hấp dẫn, tinh khiết và tự nhiên”, theo quảng cáo của nhà sản xuất Vladislav Rekunov (Nga).

Nước hoa Putin phảng phất mùi chanh, quả lý chua đen và quả thông - Ảnh: ReutersNước hoa Putin phảng phất mùi chanh, quả lý chua đen và quả thông - Ảnh: Reuters
Nước hoa Putin không phải chuyện đùa. Tên chính xác của sản phẩm mới tung ra thị trường là Lãnh đạo là số 1, được quảng cáo rằng “lấy cảm hứng” từ Tổng thống Nga Vladimir Putin với tấm ảnh chân dung nửa mặt của ông in trên vỏ hộp và chai nước hoa.

Nếu nhìn vào cái giá của nước hoa Putin, người ta cũng sẽ càng phải xác nhận đây không phải chuyện đùa: 95 USD cho chai bé xíu (3,3 ounce, chưa đầy 100 ml). Một chai nước hoa nam thơm nức mới nhất của thương hiệu xa xỉ Dior còn rẻ hơn: chỉ 72 USD.
Nhưng chính xác, nước hoa Putin có mùi gì? Hãng tin Reuters dẫn lời nhà sản xuất Rekunov nói rằng nó phảng phất hương chanh, hương quả lý chua đen và quả thông.
Nếu có một “fan” nào đó của Putin ghét mùi chanh cũng chẳng sao. Anh ta còn có hàng loạt sản phẩm “mang hương vị Putin” khác để lựa chọn. Nếu trên internet ngập tràn các hình ảnh vị Tổng thống Nga cởi trần cưỡi ngựa đầy phong độ, bơi bướm dũng mãnh, ôm những con chó to khỏe, chăm sóc cọp… thì trên thị trường cũng tràn ngập những sản phẩm Putin, thường là dựa trên những hình ảnh dũng mãnh đó, từ áo thun, ca sứ, lịch đến ốp lưng iPhone có hình Putin.
Báo Time tổng hợp một vài trong số những “sản phẩm Putin” đặc trưng:
iPhone Putin. Giá 3.200 USD. Tất nhiên, đó không phải là chiếc iPhone đại trà tầm thường. Nó được bọc bởi một ông Putin bằng vàng, cả quốc huy và quốc kỳ Nga, cũng bằng vàng nốt. Tên của chiếc điện thoại xa xỉ là là Caviar Ti Gold Supremo Putin Anniversario Edizione 63, do hãng Caviar - chuyên làm phụ kiện xa xỉ cho các sản phẩm Apple – sản xuất nhân dịp sinh nhật thứ 63 của nhà lãnh đạo Nga. Và chỉ có 63 cái điện thoại như thế từng ra lò.
Chỉ tối đa 63 người có cơ hội sở hữu chiếc điện thoại Putin - Ảnh: Caviar

Đồng hồ Putin. Giá: 3000 USD. Hãng Caviar cũng từng làm cho cái đồng hồ thông minh Apple Watch mang hơi hướng Putin với thiết kế trông cũng từa tựa như iPhone Putin, giới hạn số lượng “fan” may mắn và chịu chi sở hữu được nó tới con số tối đa là 999 (chỉ có 999 chiếc được sản xuất, nếu ai mua hơn một chiếc, cơ hội sở hữu đồng hồ Putin giảm xuống dưới 999).

Không những thông minh, cái đồng hồ Apple Watch này cũng... rất Putin  - Ảnh: Caviar

Nhẫn Putin. Nếu đã đeo đồng hồ Putin, xài điện thoại Putin, hẳn bạn cũng muốn có một món nữ trang Putin. Bạn đã gặp may! Hãng Putinversteher ở Nga đã làm sẵn những chiếc nhẫn in gương mặt rất dễ nhận ra của nhà lãnh đạo Nga trên đó. Không rõ giá.

Lịch Putin. 76 USD. Nếu bạn không có nhiều tiền nhưng lại muốn sở hữu thật nhiều hình ảnh Putin thì lịch Putin 2016 đã được in sẵn, chỉ với 76 USD. Bạn cũng không lo ảnh hưởng tới người khác, bởi món hàng này được sản xuất đại trà, muốn mua bao nhiêu cũng có!
Đây là một trong những cách mà ông Putin đã chọn để đánh bóng hình ảnh - Ảnh: Reuters

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.