Bản kế nhiệm của Galaxy Fold ra mắt vào quý 2

26/01/2020 14:03 GMT+7

Bên cạnh điện thoại gập lại Galaxy Z Flip, Samsung cũng được ghi nhận là đang phát triển bản kế nhiệm của Galaxy Fold mà công ty ra mắt vào năm ngoái.

Theo GSMArena, trong khi Samsung dự kiến sẽ công bố Galaxy Z Flip tại sự kiện Unpacked 2020 diễn ra vào ngày 11.2 cùng với dòng Galaxy S20 cao cấp thì bản kế nhiệm thực sự của Galaxy Fold lại ra mắt trễ hơn và nhận được nhiều cải tiến so với tiền nhiệm của nó.
Nội dung báo cáo cho biết, Galaxy Fold 2 sẽ giữ nguyên yếu tố thiết kế trong phiên bản tiền nhiệm, khác biệt so với Galaxy Z Flip mang phong cách Motorola Razr 2019. Cụ thể, Galaxy Fold 2 sẽ có màn hình 8 inch khi được mở ra cùng camera chính 108 MP với lớp kính siêu mỏng ở phía trên màn hình thay vì bằng lớp nhựa như tiền nhiệm và bút S Pen.
Galaxy Fold 2 đi kèm chip Snapdragon 865 và hỗ trợ khả năng 5G. Theo báo cáo của Max Weinbach đến từ XDA Developers, người đã cung cấp nhiều rò rỉ liên quan đến Samsung gần đây, thì Galaxy Fold 2 sẽ được công bố vào một thời điểm nào đó trong quý 2, tức khoảng tháng 4 đến tháng 6. Tuy nhiên, không rõ là sản phẩm sẽ mất bao lâu để lên kệ cũng như giá bán bao nhiêu - những chi tiết nhiều khả năng sẽ sớm rò rỉ trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.