Bạn gái Lương Bằng Quang chấp nhận người yêu 'bắt cá hai tay'

19/06/2013 08:59 GMT+7

(iHay) Trương Nhi, bạn gái của Lương Bằng Quang, hóa thân thành một cô gái đau khổ trong MV đầu tay.

(iHay) Nữ diễn viên trong Nhà có 5 nàng tiên - Trương Nhi, bạn gái của ca sĩ kiêm nhạc sĩ Lương Bằng Quang, hóa thân thành một cô gái đau khổ trong MV đầu tay mang tên Lạc lõng.

>> Bình Minh, Diễm My, Trương Nhi thức trắng 4 đêm đóng phim của Victor Vũ
>> Đột nhập" chốn đi về của Lương Bằng Quang
>> Cận cảnh nhan sắc bạn gái Lương Bằng Quang

Sau một thời gian chăm chỉ đóng phim truyền hình và gây chú ý với vai diễn trong phim điện ảnh Nhà có 5 nàng tiên, Trương Nhi quyết định lấn sân sang lĩnh vực ca hát.

MV Lạc lõng là sản phẩm âm nhạc đầu tay của cô. Ca khúc thuộc thể loại ballad nhẹ nhàng, sâu lắng do chính nhạc sĩ Lương Bằng Quang chăm chút sáng tác tặng bạn gái.

Nội dung ca khúc là tâm trạng của một cô gái, dù biết người yêu mình "bắt cá hai tay" nhưng vì không muốn mất người yêu, cô gái vẫn chấp nhận đau khổ để tiếp tục duy trì chuyện tình của mình.

MV được thực hiện tại Singapore và do ê kíp người Singapore thực hiện. Bạn diễn của Trương Nhi là một anh chàng du học sinh điển trai. Kịch bản MV và phần dựng thô đều do chính cô đảm nhận.

 


Trương Nhi đau khổ chấp nhận người yêu "bắt cá hai tay"

Nhạc sĩ Lương Bằng Quang chia sẻ: "Bé Nhi thích công việc này lắm! Nhi thích hát, thích viết kịch bản này nọ... tự mình làm hết. Vì Nhi thích quá nên tôi mới giúp Nhi chứ thật lòng, tôi đã rút khỏi showbiz lâu rồi".

Chia sẻ lý do quyết định "lấn sân" ca hát, Trương Nhi cho biết: "Vốn dĩ Nhi thích hát từ lâu lắm rồi, muốn được thử sức nhưng chưa có cơ hội. Được anh Quang hỗ trợ, anh Quang muốn Nhi làm điều mình thích. Mặc dù ai cũng bảo ca hát bây giờ khó "ăn" lắm, ca sĩ nhiều nhưng có nổi được đâu, nhưng thật lòng, mình hát vì mình thích hát, mình mê hát, nên cứ hát thôi, không ngại gì nữa cả".

Thời gian này, Trương Nhi đang tham gia dự án phim điện ảnh hài của một đạo diễn nổi tiếng, hứa hẹn sẽ gây sốt.


Trương Nhi gợi cảm trong MV mới

Ngát Ngọc
Ảnh: MrBlue

>> Bình Minh, Diễm My, Trương Nhi thức trắng 4 đêm đóng phim của Victor Vũ
>> Đột nhập" chốn đi về của Lương Bằng Quang
>> Cận cảnh nhan sắc bạn gái Lương Bằng Quang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.