Bạn gái Chi Bảo: 'Tôi không phải là người thứ ba xen vào hạnh phúc người khác'

12/01/2020 06:07 GMT+7

Thùy Chang khẳng định cô đến với Chi Bảo khi anh không có ràng buộc nào về chuyện tình cảm. Cô cũng cho biết bạn trai không khiến mình ghen trong suốt thời gian yêu nhau.

Thùy Chang được biết đến là bạn gái của diễn viên Chi Bảo. Dù chênh lệch nhau 16 tuổi, cả hai vẫn được khen ngợi bởi độ đẹp đôi. Nếu như Chi Bảo được khen ngợi bởi sự phong độ thì bạn gái anh ghi điểm bởi vẻ ngoài trẻ trung, hình thể nóng bỏng. Thùy Chang cho biết gia đình không cấm cản, thậm chí là ủng hộ khi cô quyết định tiến đến mối quan hệ tình cảm với diễn viên Cô gái xấu xí.
Cô tâm sự: “Bố mẹ tôi cũng chỉ quan trọng là tôi tìm được người đàn ông yêu thương và chăm sóc cho tôi thật sự chứ không quan trọng đã từng ly hôn. Khi tôi đến với anh Bảo, anh cũng không có gì ràng buộc cả. Và tôi cũng không phải là người thứ ba xen vào cuộc sống hạnh phúc của người khác. Tôi may mắn khi là người đi làm kinh doanh từ nhỏ nên có sự chững chạc hơn. Còn anh Bảo là người nghệ sĩ nên tư tưởng, suy nghĩ của anh ấy cũng trẻ, phóng khoáng”.

 Thùy Chang hiện sống tại TP HCM, hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp. Cô được nhận xét có nhan sắc thu hút, hình thể nóng bỏng. Người đẹp tỏ ra khéo léo trong mối quan hệ với con trai và vợ cũ của Chi Bảo

Ảnh: FBNV

Một trong những điểm đáng chú ý trong mối quan hệ của Thùy Chang với Chi Bảo là việc cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với vợ cũ của nam diễn. Bạn gái kém 16 tuổi của Chi Bảo chia sẻ: “Chúng tôi nói chuyện với nhau như những người bạn. Chị Loan (vợ cũ Chi Bảo) là người tốt tính, thẳng tính và khá cởi mở. Trước kia chị Loan và anh Bảo từng làm bạn rồi vì anh chị ly hôn 8 năm. Trong suốt thời gian trước khi anh Bảo chính thức yêu tôi thì chị Loan và anh Bảo đã là những người bạn của nhau rồi. Nên khi gặp tôi, chị Loan xem tôi như một người em, một người bạn nói chuyện với nhau bình thường, vui vẻ và thân thiết”. 

Chi Bảo và bạn gái không ngại thể hiện tình cảm trước công chúng. Cả hai được khen ngợi đẹp đôi

Ảnh: Anh Thư

Tiết lộ về mối quan hệ với con riêng của bạn trai, Thùy Chang thẳng thắn: “Con trai anh Bảo rất ngoan và đi học nghiêm túc chăm chỉ. Cháu được anh Bảo cho học trường quốc tế từ bé nên tư tưởng của cháu cũng rất Tây, cũng thoải mái trong chuyện ba không ở với mẹ nữa và ba phải có bạn gái. Bản thân cháu thấy bình thường vì được anh Bảo cho học trường quốc tế sau đó sang Anh nên cháu cũng thoải mái. Chuyến đi trước tôi với anh Bảo sang Anh thì cũng có gặp cháu và cùng đi ăn. Cháu rất là dễ thương”.
Cũng trong dịp này, Thùy Chang cũng không ngại tiết lộ về chuyện tình cảm với bạn trai. Đối với cô, Chi Bảo luôn tạo một niềm tin để cô không phải ghen với bất kỳ một bóng hồng nào.
“Anh Bảo nói lần đầu gặp tôi rất chảnh. Đấy là tính cách của tôi. Chẳng hạn như đi ra ngoài gặp người đàn ông, tôi thường như thế. Tôi không chảnh nhưng phải giữ khoảng cách đúng mực. Tôi với anh Bảo cũng làm bạn, gặp nhau trong sự kiện nhiều. Sau này chúng tôi có công việc chung, hai người giao lưu với nhau. Bản thân tôi cũng ngưỡng mộ anh Bảo vì biết anh là người thông minh. Có nhiều việc tôi nhờ anh tham vấn và sau đó thì bén duyên. Phụ nữ nào cũng có máu ghen hết. Nói chung mình nên ghen văn minh, đúng mực. Anh bảo không tạo điều kiện để tôi ghen vì anh là người nghiêm túc. Nhìn anh nghệ sĩ như thế thôi nhưng anh cư xử với mọi phụ nữ đều đúng mực, làm tôi rất yên tâm và có cảm giác an toàn. Kết hôn là kế hoạch gần của chúng tôi”, cô tâm sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.