YHL Star Hằng Lê hỗ trợ 300 triệu cho lực lượng tuyến đầu chống dịch

Thanh Đông
Thanh Đông
08/06/2021 11:45 GMT+7

Bà Hằng Lê - người sáng lập thương hiệu YHL Star Hằng Lê thuộc Công ty cổ phần Star Hằng Lê thông qua Báo Thanh Niên hỗ trợ 300 triệu đồng đến lực lượng tuyến đầu chống dịch tại TP.HCM.

Hưởng ứng lời kêu gọi hỗ trợ lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19 của Báo Thanh Niên, sáng 7.6, tại tòa soạn Báo Thanh Niên, bà Hằng Lê - người sáng lập thương hiệu YHL Star Hằng Lê thuộc Công ty cổ phần Star Hằng Lê đã có buổi làm việc cùng nhà báo Nguyễn Quang Thông - Tổng biên tập Báo Thanh Niên và trao biểu trưng trị giá 300 triệu đồng đến lực lượng tuyến đầu chống dịch tại TP.HCM.
YHL Star Hằng Lê là thương hiệu trong ngành mỹ phẩm và thực phẩm chức năng. Bà Hằng Lê chia sẻ: “Trong 2 năm qua, doanh nghiệp cũng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Tuy nhiên, đồng hành cùng cả nước chung tay chống dịch, lãnh đạo công ty đã quyết định chi 1 tỉ đồng, trong đó, 300 triệu đồng hỗ trợ lực lượng tuyến đầu chống dịch tại TP.HCM thông qua Báo Thanh Niên. Số tiền còn lại, YHL Star Hằng Lê sẽ ủng hộ quỹ vắc xin (500 triệu đồng) và 200 triệu đồng dành để trang bị đồ bảo hộ cho các công nhân vệ sinh tại các khu cách ly, bệnh viện dã chiến trên địa bàn thành phố”.
Sau khi tìm hiểu về các chương trình từ thiện xã hội mà Báo Thanh Niên đã, đang và sẽ thực hiện cũng như cách thức mà báo thực hiện các chương trình này, bà Hằng Lê cho biết: “Lần đầu tiên tiếp xúc và làm việc với báo, bản thân tôi cảm thấy rất xúc động trước tấm lòng của lãnh đạo báo và những phóng viên trực tiếp thực hiện các chương trình xã hội từ thiện, mang niềm vui, sự sẻ chia đến với đồng bào. Trong thời gian tới đây, chắc chắn YHL Star Hằng Lê sẽ đồng hành cùng báo trong nhiều chương trình hơn nữa”.
Nhà báo Nguyễn Quang Thông bày tỏ sự cảm ơn đến bà Hằng Lê và Công ty cổ phần Star Hằng Lê đã đồng hành cùng báo cũng như chung tay cùng cả nước chống dịch với những hành động rất thiết thực. “Số tiền này sẽ được Báo Thanh Niên tổ chức trao tặng đến lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19 tại TP.HCM trong thời gian sớm nhất”, nhà báo Nguyễn Quang Thông cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.