Thêm 500 tô bún cho lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19

12/06/2021 09:09 GMT+7

Tối 11.6, Quỹ từ thiện Kim Oanh tiếp tục chuỗi chương trình tri ân lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19 bằng 500 phần bún bò Huế thơm ngon gửi đến lực lượng trực tiếp tham gia chống dịch Covid -19 tại Bình Dương.

Trân trọng cảm ơn tấm lòng của cán bộ, nhân viên Quỹ từ thiện Kim Oanh, bà Nguyễn Thị Lệ Trinh (Chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương) nhấn mạnh, những phần ăn này, thể hiện cái tâm của những người làm công tác thiện nguyện, điều này rất quý. Việc hỗ trợ thiết thực này là nguồn động viên để lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19 thêm vững tin và không cảm thấy đơn độc trong cuộc chiến cam go này.

Bà Đặng Thị Kim Oanh (bìa trái) chuẩn bị 500 tô bún bò cho lực lượng tuyến đầu

ẢNH: HẠO THIÊN

Bà Đặng Thị Kim Oanh, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn địa ốc Kim Oanh, chia sẻ tuy giá trị mỗi phần ăn không lớn, nhưng đây là tấm lòng, là tình cảm của cán bộ, nhân viên Tập đoàn địa ốc Kim Oanh mong muốn góp một phần nhỏ bé công sức của mình chung tay cùng cộng đồng quyết tâm chiến thắng dịch bệnh.
500 phần ăn đã được trao cho lực lượng chống dịch Covid-19 tại các thành phố: Thủ Dầu Một, Dĩ An, Thuận An thuộc tỉnh Bình Dương.

Sáng 12/6: Thêm 68 ca Covid-19, Việt Nam vượt mốc 10.000 bệnh nhân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.