Thêm 176 tấn hàng hóa từ Bình Phước tiếp sức người dân TP.HCM chống dịch

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
24/08/2021 10:05 GMT+7

176 tấn lương thực, thực phẩm đã được nhân dân tỉnh Bình Phước gửi trao, tiếp sức cho cán bộ, chiến sĩ, nhân dân TP.HCM sớm vượt qua dịch Covid-19 .

Ngày 22.8, Ủy ban MTQVN tỉnh Bình Phước phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức lễ xuất quân chương trình “Tất cả vì miền nam ruột thịt, vì TP.HCM thân yêu" tiếp sức lương thực, thực phẩm cho cán bộ, chiến sĩ, nhân dân TP.HCM phòng, chống dịch Covid-19.

176 tấn lương thực, thực phẩm là tình cảm của người dân Bình Phước gửi đến tâm dịchbTP.HCM

ẢNH: H.G

Theo UBMTTQVNN tỉnh Bình Phước, sau 3 ngày triển khai vận động (từ 19.8 đến sáng 22.8) với tinh thần “ai có gì ủng hộ nấy, ai có nhiều ủng hộ nhiều, ai có ít ủng hộ ít”, Ủy ban MTQVN tỉnh Bình Phước đã tiếp nhận 176 tấn rau, củ, quả và mặt hàng thiết yếu từ 11 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh gửi trao để chuyển đến TP.HCM.

Tất cả các lái xe đều được mặc đồ bảo hộ, thực hiện các quy định về phòng chống dịch Covid-19

ẢNH: H.G

26 xe chở hàng hóa gồm xe quân sự và nhiều xe tải của các mạnh thường quân trên địa bàn tỉnh hỗ trợ đã tham gia vận chuyển số hàng hóa trên. Tất cả các tài xế, phụ xe đều được trang bị đồ bảo hộ, phổ biến các quy định để đảm bảo an toàn, phòng chống dịch khi vận chuyển hàng hóa vào TP.HCM.

26 xe chở 176 tấn hàng hóa, lương thực thực phẩm lên đường về tâm dịch TP.HCM

ẢNH: H.G

"176 tấn hàng hóa đợt này thể hiện tấm lòng của toàn thể nhân dân tỉnh Bình Phước nhằm kịp thời chia sẻ, hỗ trợ nhân dân TP.HCM có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, góp phần giúp người dân nghèo trong khu phong tỏa ổn định cuộc sống", bà Lê Thị Xuân Trang, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Bình Phước chia sẻ.

20 bệnh nền có nguy cơ gia tăng mức độ nặng khi mắc Covid-19 2

Tại buổi lễ, bà Trang kêu gọi các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, các tôn giáo, các nhà hảo tâm và nhân dân trên địa bàn tỉnh Bình Phước tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết “tương thân, tương ái”, tham gia đóng góp ủng hộ lương thực, thực phẩm… để có thêm nhiều chuyến hàng đến với nhân dân các tỉnh, thành phố khu vực miền Đông Nam bộ, giúp họ sớm chiến thắng đại dịch Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.