Cashwagon và từng bước đi trong chương trình 'Vì tương lai trẻ thơ'

02/07/2019 17:30 GMT+7

Ngày 29.6 vừa qua, Cashwagon đã tài trợ xây dựng cổng trường cho các em học sinh tại Trường tiểu học Trần Quốc Tuấn (xã Gia Canh, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai).

Hoạt động xây cổng trường Trần Quốc Tuấn nằm trong chuỗi chương trình “Vì tương lai trẻ thơ” do Công ty Cashwagon khởi xướng và tài trợ nhằm vào mảng giáo dục và tạo niềm vui cho lứa tuổi thiếu nhi/học sinh. Từ những điều nhỏ bé nhất mà có tác động nhất. Từ những địa điểm xa xôi hoặc nhưng nơi cần nhất, Cashwagon sẽ đến và thực hiện chương trình.
Dù đang nghỉ hè nhưng các em học sinh đã đến tham dự rất đông đủ lễ nhận bàn giao cổng trường mới. Cũng như, rất hứng khởi tham gia chụp hình, giao lưu cùng anh chị cán bộ, nhân viên Công ty Cashwagon.
Thầy Hiệu trưởng đại điện Trường tiểu học Trần Quốc Tuấn nhận bàn giao cổng trường

Thầy Hiệu trưởng Trường tiểu học Trần Quốc Tuấn nhận bàn giao cổng trường

 Sự thay đổi “không hề nhỏ” của cổng trường như thế này đã làm các em mê mẩn chụp hình và vui chơi thỏa thích

Sự thay đổi “không hề nhỏ” của cổng trường như thế này đã làm các em mê mẩn chụp hình và vui chơi thỏa thích

Thấu hiểu sâu sắc tâm lý của lứa tuổi học sinh tiểu học nên chương trình “Vì lương tai trẻ thơ” của Cashwagon luôn đi đến đúng chỗ, tạo niềm vui tuy là nhỏ bé nhưng lại góp phần to lớn trong ký ức trẻ thơ về quãng thời gian học sinh hồn nhiên.
Mỗi khi hoàn tất một chương trình, đọng lại luôn là niềm vui của các em học sinh. Đó cũng là lý do, động lực để Cashwagon ngày một đi xa đến các trường học, cùng ban giám hiệu nhà trường thực hiện những công trình thiết thực, gần gũi nhất.
CEO Nguyễn Thị Thúy Hằng - Doanh nhân tiêu biểu châu Á Thái Bình Dương chụp hình kỷ niệm cùng các em học sinh

CEO Nguyễn Thị Thúy Hằng - Doanh nhân tiêu biểu châu Á Thái Bình Dương chụp hình kỷ niệm cùng các em học sinh

Nhân dịp nghỉ hè để hoàn tất cổng trường, chắc rằng vào mùa khai giảng tiếp theo các em sẽ có sự hào hứng mới, tích cực học tập và vui chơi lành mạnh để là những mầm ươm tốt tươi sau này của đất nước. Cashwagon cũng sẽ luôn đồng hành “Vì tương lai trẻ thơ”.
Cashwagon là nhà cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính toàn cầu, hiện có chi nhánh ở Việt Nam. Cashwagon cung ứng giải pháp tiếp cận các nguồn tài chính tại Việt Nam và tại các quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á, sản phẩm cốt lõi của Cashwagon là tư vấn tài chính tiêu dùng trực tuyến. Cashwagon hiện là đơn vị tiên phong trong dịch vụ tư vấn tài chính hoàn toàn trực tuyến nhanh chóng và uy tín, rõ ràng dành cho khách hàng trên khắp cả nước. Dịch vụ tư vấn tài chính của Cashwagon được thiết kế và tinh chỉnh để đáp ứng nhu cầu hằng ngày của người Việt Nam một cách sáng tạo và khác biệt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.