Bạn đọc viết: Nhếch nhác trước khu di tích Gò Ô Môi

15/06/2019 08:12 GMT+7

Hiện nay, nạn đổ trộm xà bần, đất tạp, rác thải... trên tuyến đường Đào Trí, đoạn gần trước khu Di tích lịch sử Gò Ô Môi (P.Phú Thuận, Q.7, TP.HCM) gây ô nhiễm môi trường và tạo nên cảnh nhếch nhác.

Đi qua đoạn đường này, rất dễ dàng để bắt gặp những đống xà bần, đất bùn, rác thải... đổ tràn lan dọc hai bên vệ đường, gây cản trở các phương tiện lưu thông. Những đống rác nói trên được chất từng đống, cao hơn bề mặt của con đường. Khi trời mưa, nước thải từ trong các bao, bịch rác rò rỉ chảy tràn ra đường khiến ai đi qua đây cũng phải bịt mũi vì mùi hôi nồng nặc.
Theo bảo vệ của một công ty gần khu vực này, lợi dụng lúc vắng người, đêm hôm khuya khoắt, các xe ben chở đất tạp, rác thải ở nơi khác đến đổ trộm tràn lan theo hai bên đường. Con đường này vốn đã không có hệ thống cống thoát nước, nay càng không còn chỗ để chảy.
Tình trạng này khiến con đường Đào Trí vốn đã hư hỏng lại càng xuống cấp trầm trọng. Mặt đường gập ghềnh, có nhiều chỗ trũng sâu nước ứ đọng lại như cái ao nối tiếp nhau, choán gần hết mặt đường. Hai bên đường cỏ mọc thành lùm. Người điều khiển xe máy muốn lưu thông qua đoạn đường này phải chạy bên lề hoặc len lỏi qua các hố sâu rất nguy hiểm.
Thiết nghĩ, các lực lượng chức năng cần tăng cường công tác kiểm tra, phát hiện, xử phạt nghiêm những người vi phạm, răn đe người có ý định vi phạm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.