Yến sào Vạn Xuân: Niềm tin vào tổ yến sạch

31/05/2018 15:07 GMT+7

Yến sào là sản phẩm kết tinh từ loài chim chung thủy nhất là chim yến.

Cũng bởi từ tình yêu đó mà yến sào là một trong những món ăn đơn giản nhất nhưng cũng chứa nhiều tinh hoa của đất trời giúp cơ thể hồi phục sức khỏe, làm chậm quá trình lão hóa… Trong mỗi chén canh yến sào là các loại amino acid thiết yếu trong việc phục hồi Khí, Thần, Định của cơ thể.
Thị trường yến sào tại Việt Nam hiện nay ngày càng đa dạng, phong phú. Tuy nhiên, cũng vì thế mà người tiêu dùng có phần ngần ngại trước các thông tin về yến nhập không đảm bảo chất lượng, yến tinh chế có pha các chất tăng trọng lượng như đường, muối, tinh bột…
Chị Vũ Thị Thanh Vân, Giám đốc Công ty Yến sào Vạn Xuân chia sẻ: “Tổ yến có liên quan trực tiếp đến sức khỏe người sử dụng, nhất là những người lớn tuổi, trẻ em đang trong thời gian điều trị hoặc dưỡng bệnh. Ý thức được điều đó nên chúng tôi cam đoan cung cấp ra thị trường những sản phẩm tổ yến sạch 100%, đảm bảo không pha trộn bất cứ thứ gì trong quá trình rút lông, tinh chế. Chúng tôi tâm niệm rằng, kinh doanh bằng tất cả tâm huyết và sự lựa chọn kỹ lưỡng sẽ đem lại thành công xứng đáng. Thành công đó chính là sự hài lòng, an tâm và sức khỏe cho người sử dụng yến sào Vạn Xuân”.

       
Địa chỉ liên hệ:
- 12 Thiên Phát - Khu đô thị Vsip Quảng Ngãi
- 105 Bạch Đằng, TP.Quy Nhơn
ĐT: 0985.552.152 – 0255.6253132.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.