Yến sào Tân Đông Dương - Quà tặng kỳ diệu cho sức khỏe và sắc đẹp

18/11/2013 06:00 GMT+7

Ngoài việc ăn uống đầy đủ dinh dưỡng và luyện tập thể thao thì mọi người còn thường tìm đến các loại thực phẩm bổ dưỡng cũng như một số thực phẩm chức năng để nâng cao sức khỏe của mình.

 
 

Một trong những loại thực phẩm bổ dưỡng rất được ưa chuộng hiện nay có thể nói là món yến sào. Đây là một trong tám món ăn cao lương mĩ vị mà từ ngàn xưa đã được các vua chúa dùng trong các buổi yến tiệc, làm quà tặng cho nhau và xem như một tặng phẩm quý giá. Ngày nay, các nhà nghiên cứu khoa học và các chuyên gia dinh dưỡng đã nghiên cứu và một lần nữa khẳng định cho chúng ta thấy tổ yến là một loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng rất cao.

Là một đơn vị được thành lập bởi những con người đầy tâm huyết và hoạt động lâu năm trong ngành sản xuất, kinh doanh yến sào, Công ty TNHH Yến sào Tân Đông Dương luôn cam kết mang đến cho quý khách hàng, người tiêu dùng các sản phẩm yến sào chính gốc với chất lượng cao.

Để làm được điều đó, Công ty Yến sào Tân Đông Dương đã lựa chọn những tổ yến thượng hạng để sản xuất các sản phẩm yến sào. Đặc biệt, các sản phẩm của công ty thường chỉ sử dụng nguồn yến được khai thác từ thiên nhiên, những nơi có môi trường khí hậu biển thích hợp cho sự sinh trưởng của yến đồng thời cho ra những chiếc tổ có chất lượng tốt hơn so với yến nuôi trong nhà.

 
 

Hiện nay, với nguồn cung cấp tổ yến thô dồi dào và đảm bảo, Công ty Yến sào Tân Đông Dương đã cho ra thị trường các dòng sản phẩm yến sào đa dạng, có giá trị dinh dưỡng cao như: Yến Trắng, Hồng Yến, Yến Huyết cùng các sản phẩm yến sào đã qua chế biến để đáp ứng hiệu quả cho nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Là sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao với rất nhiều axit amin và nguyên tố vi lượng cần thiết cho sức khỏe con người, cho nên trong quá trình sản xuất và chế biến yến sào, Công ty Tân Đông Dương luôn chú trọng đến các công đoạn tinh chề  để làm sao luôn đảm bảo được chất lượng và không mất đi hàm lượng dinh dưỡng của sản phẩm. 

Với nhiều sản phẩm đa dạng cùng chứng nhận tiêu chuẩn của Bộ Y tế và Cục An Toàn Vệ Sinh thực phẩm cấp và được niêm phong bằng tem chống hàng giả của Viện Khoa Học Hình Sự - Bộ Công An cấp, các sản phẩm yến sào mang thương hiệu Tân Đông Dương đã không chỉ chinh phục được người tiêu dùng trong suốt thời gian qua mà còn khẳng định được năng lực, uy tín trên thị trường cung cấp yến sào hiện nay tại Việt Nam.

Bằng khẩu hiệu “Quà tặng kì diệu cho sức khoẻ và sắc đẹp”, Công ty Yến sào Tân Đông Dương sẽ tiếp tục sứ mệnh đầy tự hào là được giúp cho cuộc sống của mỗi người thêm hạnh phúc và tươi đẹp hơn.

* Thông tin chi tiết liên hệ

Công ty TNHH Yến sào Tân Đông Dương

Đc: 368-370 Nguyễn Tri Phương, P.4, Q.10, TP.HCM

Tel: 0836027319 - DĐ: 0907535889

Website:  www.yensaotandongduong.com.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.