Ý tưởng trang trí phòng ngủ cho bé thông minh hơn lại siêu đẹp

12/09/2018 12:05 GMT+7

Hướng dẫn các cách trang trí phòng ngủ cho bé yêu thông minh đơn giản mà cực hiệu quả, mẹo trang trí phòng ngủ trẻ em đẹp, đáng yêu cho con sáng tạo hơn.

Đối với các bé, phòng ngủ không đơn thuần là nơi nghỉ ngơi mà còn chứa đựng nhiều ký ức. Phòng ngủ ảnh hưởng lớn tới sự phát triển, sáng tạo cũng như trí thông minh của trẻ.
Chính vì vậy, việc thiết kế và trang trí phòng cho bé thực sự quan trọng. Ngoài việc tạo được vẻ dễ thương, đáng yêu, cha mẹ nên thiết kế những góc sáng tạo hay vui chơi cho con thật ấn tượng, từ đấy kích thích sự sáng tạo cũng như tăng hứng thú cho bé.
Trong bài viết dưới đây, ancu.me chia sẻ bạn một số gợi ý về cách trang trí phòng ngủ cho bé yêu vô cùng đặc biệt và đừng quên theo dõi những thông tin về Phong thủy phòng ngủ tại ancu.me nhé!
Lựa chọn màu sắc trang trí phòng cho bé thông minh hơn
Khoa học đã chứng minh rằng màu sắc có ảnh hưởng trực tiếp tới sự phát triển trí thông minh của bé, đặc biệt việc trang trí phòng ngủ trẻ em nên ưu tiên các màu sắc nổi, tươi sáng cả về sơn tường lẫn đồ nội thất sẽ giúp tăng cường trí tuệ của trẻ.
Màu hồng thường được sử dụng cho các bé gái, màu sắc này cực hợp với những bé dưới 2 tuổi, giúp kích thích ước mơ và tạo giấc ngủ ngon.
Sơn tường hồng cho bé gái, kích thích ước mơ và tạo giấc ngủ ngon
Sơn tường hồng cho bé gái, kích thích ước mơ và tạo giấc ngủ ngon Nguồn: designgirlatlanta
Tham khảo các thông tin phong thủy hữu ích mới nhất được cập nhật liên tục mỗi ngày tại Fanpage phong thủy nhà ở tại: https://vi-vn.facebook.com/phongthuynhaoancu/
Màu vàng hay trắng ngà có sắc nhẹ nhàng sẽ giúp căn phòng thêm ấm áp, êm dịu và giúp bé phát huy tính bền bỉ, kiên trì tạo nên cảm giác vui tươi, hạnh phúc.
Màu xanh lá giúp kích thích hoạt động của dây thần kinh, phát triển thông minh, kỹ năng tư duy logic để thúc đẩy ý chí mạnh mẽ, ham muốn, tìm tòi khám phá của trẻ.
Trong khi đó, tông màu xanh dương thể hiện không gian mát mẻ, hài hòa và dịu nhẹ giúp bé thư giãn.
Trang trí tường phòng ngủ kích thích sáng tạo
Sau khi bố mẹ đã lựa chọn được màu sơn tường trang trí phòng em bé phù hợp, hãy phối hợp thêm khung ảnh, decal hoặc các họa tiết trang trí độc đáo khác để căn phòng sống động hơn.
Những khung ảnh khiến căn phòng có thêm điểm nhấn bắt mắt, màu sắc khung cần hài hòa với nội thất đã có sẵn, tránh làm lệch tone phòng của bé. 
Trang trí tường phòng ngủ giúp kích thích ham học hỏi, sáng tạo cho bé
Trang trí tường phòng ngủ giúp kích thích ham học hỏi, sáng tạo cho bé Nguồn: i.ytimg
Decal nên chọn là những hình con vật, hoa lá cỏ cành có chủ đề rừng xanh, cây cối, động vật vui nhộn, hiền lành hoặc các anh hùng tốt bụng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp kích thích sự ham học hỏi, sáng tạo cho bé.
Ngoài ra, tranh vẽ tường tạo nên sự đa dạng hơn trong phong cách thiết kế, kích thích tư duy, não bộ và ảnh hưởng ít nhiều đến việc hình thành nhận thức của bé.
Sử dụng ánh sáng
Trang trí phòng trẻ con không thể thiếu ánh sáng, nó là yếu tố quyết định phát triển hoàn thiện ở trẻ. Ánh sáng sinh động, lung linh tạo điểm nhấn cho không gian. Từ những dây đèn Led, bạn có thể sáng tạo thành nhiều hình thù đáng yêu giúp phòng bé độc đáo hơn và thu hút ánh nhìn của trẻ.
Trang trí bằng ánh sáng thu hút ánh nhìn của bé
Trang trí bằng ánh sáng thu hút ánh nhìn của bé Nguồn: excelential
Trang trí cho giường ngủ của bé
Một chiếc giường ngủ độc đáo sẽ thực sự giúp con bạn thích thú với căn phòng của mình, những chiếc gối ấm áp có hình thù ngộ nghĩnh cùng họa tiết tường sẽ tạo một không gian vô cùng sống động và tươi vui.
Chiếc giường ngủ độc đáo sẽ giúp bé thích thú, tươi vui hơn
Chiếc giường ngủ độc đáo sẽ giúp bé thích thú, tươi vui hơn Nguồn: adsensr
Như vậy, chỉ cần vài chi tiết cùng cách sắp xếp đầy thẩm mỹ đã có thể giúp bố mẹ trang trí phòng bé thêm phần sống động và ấn tượng hơn rất nhiều. Hi vọng những cách trang trí phòng ngủ trẻ em đẹp trong bài sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng biến hóa phòng con mình thêm vui nhộn, thú vị và kích thích trí tưởng tượng, sáng tạo tiềm ẩn trong trẻ.
Xem thêm các thông tin hữu ích về nhà ở, phong thủy được cập nhật liên tục tại https://ancu.me
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.