Y tế chất lượng cao đồng hành cùng du lịch Đà Nẵng

31/08/2017 08:00 GMT+7

Trong bối cảnh ngành du lịch TP.Đà Nẵng ngày càng đón nhiều du khách nước ngoài, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng đã kịp thời cho ra đời Khu khám và điều trị theo chuẩn quốc tế để đáp ứng nhu cầu y tế chất lượng cao.

Người bạn của mỗi chuyến du lịch
Năm 2016, TP.Đà Nẵng là điểm đến yêu thích của hơn 5,5 triệu lượt khách trong và ngoài nước. 6 tháng đầu năm 2017, đã có thêm 3,2 triệu lượt khách đến thành phố đáng sống. Bên cạnh các dịch vụ du lịch đang được cải thiện để đáp ứng nhu cầu du khách, lĩnh vực y tế cũng là điều mà du khách quan tâm trong hành trình. Cách đây 6 năm, ngày 31.8.2011, Khu quốc tế, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng được thành lập để đón đầu xu hướng, đến nay đã mang đến dịch vụ y tế cao cấp cho hơn 35.000 lượt bệnh nhân, trong đó 35% là khách quốc tế.
Anh Nguyễn Đình Dũng, đại lý hãng tàu Star Cruise chia sẻ: “Tôi thường tìm đến Khu quốc tế Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng khi khách hàng cần hỗ trợ y tế. Du khách thường đến đây khám sức khỏe định kỳ hoặc điều trị bệnh khi có sự cố. Trang thiết bị ở đây hiện đại, dịch vụ chăm sóc tốt và đặc biệt y bác sĩ trao đổi tiếng Anh với bệnh nhân rất tốt, tôi hầu như không phiên dịch thêm. Khách du lịch được hướng dẫn chi tiết, tận tình và rất hài lòng với dịch vụ ở đây”.
Du khách Pháp được điều trị cấp cứu kịp thời tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng khi bị tai nạn xe máy năm 2016
Du khách Pháp được điều trị cấp cứu kịp thời tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng khi bị tai nạn xe máy năm 2016 MỸ NGỌC
Trải qua hành trình 6 năm trưởng thành, Khu quốc tế đã có những bước phát triển nhanh chóng. Vốn xác định mục tiêu y tế chất lượng cao ngay từ đầu, Khu quốc tế được Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng đầu tư đồng bộ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại. Tiêu chuẩn đặt ra cho đội ngũ khối chuyên môn và bộ phận hỗ trợ đều phải có khả năng giao tiếp lưu loát bằng ngoại ngữ. Tập thể y bác sĩ luôn có tinh thần trách nhiệm cao, không ngừng sáng tạo và luôn đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu.
Xu hướng sử dụng thẻ bảo hiểm cao cấp
Khu quốc tế hiện liên kết với hơn 50 đơn vị bảo hiểm tư nhân trong và ngoài nước, chấp nhận bảo lãnh hầu hết công ty bảo hiểm quốc tế cho khách hàng sử dụng dịch vụ. Bên cạnh đó, Khu quốc tế còn áp dụng đồng thời nhiều loại hình bảo hiểm cùng lúc (BHYT, Bảo hiểm tư nhân, Bảo hiểm quốc tế) nhằm tạo thuận tiện cao nhất cho người bệnh và giảm chi phí đến mức thấp nhất, giúp bệnh nhân yên tâm chăm sóc sức khỏe với các dịch vụ kỹ thuật cao.
Tại phòng Bảo hiểm quốc tế, người bệnh được tư vấn cụ thể các hạn mức chi trả viện phí đi kèm quyền lợi của từng loại thẻ bảo hiểm. Từ tháng 1 đến tháng 7.2017, tỷ lệ bệnh nhân ngoại trú và nội trú được bảo lãnh lần lượt là 41% và 77%. Thực hiện bảo lãnh viện phí mang lại thuận lợi đáng kể trong điều trị. Con số trên chứng minh người bệnh không phải bận tâm về chi phí bởi đã có nhân viên thực hiện bảo lãnh viện phí hỗ trợ.
ThS-BS Trương Nguyễn Thoại Nhân, Trưởng Khu khám quốc tế chia sẻ: “Trong thời gian đến, Khu khám quốc tế tiếp tục giữ vững các giá trị sẵn có, đồng thời đầu tư phát triển các chuyên khoa điều trị chuyên sâu, hiện đại hóa trang thiết bị, xây dựng mô hình “bệnh viện khách sạn” và hướng đến chuẩn JCI, là hệ thống tiêu chuẩn uy tín hàng đầu thế giới về đánh giá chất lượng dịch vụ y tế”.
Không chỉ có được niềm tin của người dân và du khách, Khu quốc tế vẫn đang nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe để trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực khám và chữa bệnh chất lượng cao, góp phần xây dựng Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng thành thương hiệu y tế hàng đầu khu vực.
Khu khám và điều trị theo chuẩn quốc tế, Bệnh viện Hoàn Mỹ
- Địa chỉ: 291 Nguyễn Văn Linh, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng
- Điện thoại: 02363.650305

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.