Xuân nghĩa tình tại khu công nghiệp Hiệp Phước

05/02/2018 09:00 GMT+7

Một mùa xuân ấm áp, và nhiều niềm vui lễ hội sẽ đến với những công nhân KCN Hiệp Phước (TPHCM) với 'Hội hoa xuân KCN Hiệp Phước, huyện Nhà Bè - Tết Mậu Tuất 2018' từ ngày 7 - 15.2.2018.

Chợ hoa tết sẽ khai mạc vào ngày 7.2.2018 (22 tháng Chạp). Đoạn đường dài 440 m rực rỡ sắc xuân với hàng ngàn chậu hoa của Hội nông dân huyện Nhà Bè và những vườn hoa lân cận tụ hội về để khách thưởng lãm và chọn mua.
Hội hoa xuân được trang trí theo 4 chủ đề chính: Xuân Mậu Tuất (đại cảnh với gia đình chó Phú Quốc - linh vật năm, sum họp đầm ấm bên nhau), Xuân muôn nơi (ba miền đất nước), Xuân Sài Gòn 320 năm (1698 - 2018), Xuân trên miền đất mới… trang trí mới mẻ, độc đáo thu hút công chúng đến đây tham quan.
Ban lãnh đạo cũng đã liên hệ với nhiều doanh nghiệp cung ứng thực phẩm, hàng tiêu dùng tổ chức Hội chợ thương mại với nhiều sản phẩm chất lượng có giá ưu đãi phù hợp với mức sống của công nhân, nhân dân khu vực này.
Tết xa quê đầm ấm
Đúng tinh thần "Vui tết cùng công nhân", ban lãnh đạo sẽ tặng 500 phần quà hiện vật và hiện kim cho 500 gia đình có hoàn cảnh khó khăn để cái tết được đủ đầy. Đi cùng với đó là Cầu truyền hình đêm giao thừa, kết nối tình cảm giữa những người con xa quê từ khắp miền Tổ quốc.
Giờ phút giao thừa, UBND huyện Nhà Bè và Ban lãnh đạo KCN tổ chức bắn pháo hoa phục vụ người dân. 15 phút pháo hoa bay đầy trời đủ sắc màu như lời hứa hẹn năm mới phát triển, rực rỡ.
Hội hoa xuân có nhiều hoạt động như Chưng mâm ngũ quả tết Mậu Tuấn 2018, ngày hội bánh chưng bánh tét, Đêm nhạc đờn ca tài tử, trình diễn Nghệ thuật đường phố, trình diễn cờ người, bán hàng giá ưu đãi cho người dân đến tham quan.
Tham khảo: www.hiepphuoc.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.