Xu thế đầu tư chiến lược của nhà đầu tư ở Bình Dương

22/07/2020 08:00 GMT+7

Hiện nay, việc gửi tiền tiết kiệm của nhà đầu tư không còn là một trong những sự lựa chọn tối ưu và an toàn nhất vì lãi suất tiền gửi ở tất cả ngân hàng đang giảm nhanh và được dự đoán sẽ còn tiếp tục giảm.

Chính vì vậy các nhà đầu tư có xu hướng đổ xô đi tìm các kênh đầu tư khác có tính dài hạn hơn như đầu tư bất động sản cho thuê với tỷ suất lợi nhuận cao ở các khu vực tiềm năng và đang phát triển. Nhu cầu nhà ở lớn và bức thiết cùng thị hiếu chú trọng chất lượng cuộc sống cao cũng là nguyên nhân khiến thị trường Bình Dương nóng sốt.

Cơ hội mới với đầu tư cho thuê

Bình Dương là thủ phủ công nghiệp khu vực phía Nam và có quy mô công nghiệp cao gấp 5 lần các khu vực khác trong cả nước. Bên cạnh đó, Bình Dương cũng ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ nhờ đường lối phát triển nghiêng về công nghiệp. Cùng với quỹ đất thành thị hạn hẹp cùng sự đòi hỏi môi trường sống tốt cùng dịch vụ sống nâng cao nên nhu cầu chung cư cao cấp tại Bình Dương gia tăng mạnh mẽ trong vài năm trở lại đây.
Qua tìm hiểu của các khu vực có chung cư cho thuê và hình thức cho thuê, giá thuê các căn hộ có xu hướng tăng khá nhiều và tỷ lệ lấp đầy khá cao. Tập trung chủ yếu ở khu đông Bình Dương. Người đi thuê nhà, nhất là kỹ sư và chuyên gia, sẵn sàng bỏ ra số tiền từ 12 triệu đến 17 triệu đồng (500 USD - 800 USD) cho một căn hộ với đầy đủ tiện ích nội và ngoại khu: Gần các TTTM, chợ, hồ bơi trong khuôn viên,… Đó là lý do tại sao nhà đầu tư đang tìm đến dự án Minh Quốc Plaza với lợi thế này.
Hồ bơi tràn ở tầng 3 là một trong những điểm nhấn của dự án

Hồ bơi tràn ở tầng 3 là một trong những điểm nhấn của dự án

Minh Quốc Plaza được giới chuyên gia nhận định là căn hộ đầy đủ những tiện ích cùng vị trí đắt địa gần KCN Đại Đăng và Sóng Thần 3 nhưng giá cực kỳ hấp dẫn và nhiều ưu đãi tại Bình Dương. Được biết, nhà mẫu tọa lạc tại mặt tiền đường Mỹ Phước Tân Vạn đã đón hàng ngàn lượt khách đến tham quan và dự án đã có giấy phép xây dựng do Sở Xây dựng cấp phép. Các chuyên gia phân tích thị trường nhận định, đối với căn hộ Minh Quốc có thể cho thuê lên đến 10 - 12 triệu đồng/tháng/căn (64m2 - 68m2) và 16 - 20 triệu đồng/tháng/căn (83m2 - 104m2). Với mức giá cho thuê này có thể dễ dàng nhận định:
- 64m2 - 68m2 : 12 triệu đồng *12 = 144 triệu đồng/năm (Tỷ suất sinh lợi 9,3%/năm)
- 83m2 - 104m2: 20 triệu đồng *12 = 240 triệu đồng/năm (Tỷ suất sinh lợi 9,2%/năm).
Cận cảnh bên trong căn hộ Minh Quốc Plaza

Cận cảnh bên trong căn hộ Minh Quốc Plaza

Nhiều giới chuyên gia nhận định rằng Minh Quốc Plaza sẽ trở thành một trong những khu căn hộ không những cao cấp mà còn đáng sống nhất tại Bình Dương, trở thành một trong những biểu tượng của thành phố Thủ Dầu Một trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.