Xu hướng trải nghiệm cuộc sống thông minh của các gia đình trẻ hiện đại

14/06/2021 16:51 GMT+7

Phong cách sống thông minh đang là xu hướng mà các gia đình trẻ hướng đến, với nhiều vật dụng gia đình tích hợp công nghệ cao, mang lại sự tiện nghi và thoải mái hơn trong cuộc sống.

Xu hướng thiết kế đơn giản, thanh lịch

Các gia đình trẻ ngày nay thường ưa chuộng phong cách đơn giản, hiện đại nhưng cũng không kém phần tinh tế. Từ kiến trúc nhà đến đồ nội thất, các loại đồ điện gia dụng, người trẻ cũng không còn “gu” thẩm mỹ như trước kia.
Thay vì chạm trổ rồng phượng cầu kỳ, các đồ nội thất với thiết kế đơn giản, hài hòa lại hấp dẫn nhiều gia đình hiện nay. Tone màu sáng, hiện đại, cùng các thiết kế hình khối hướng đến sự hài hòa lên ngôi thay cho những sản phẩm chạm khắc phức tạp như trước.
Theo đó, các đồ điện gia dụng cũng được lựa chọn theo phong cách đơn giản, hiện đại để dễ dàng kết hợp với các chi tiết khác của ngôi nhà. Những vật dụng đó bao gồm TV, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, lò nướng,…
Những gia đình trẻ thường hướng đến sự trang nhã trong ngôi nhà của mình, ưa thích các vật dụng không quá nổi bật nhưng vẫn thể hiện được sự tinh tế về mặt thẩm mỹ.

Xu hướng sử dụng thiết bị thông minh

Trong thời đại 4.0, vật dụng trong nhà cũng được cải thiện với nhiều tính năng độc đáo và hữu ích. Tủ lạnh, máy giặt, điều hòa,… đều phải trở nên “thông minh” hơn để phù hợp với nhu cầu của các gia đình trẻ.
Khi đó, điều hòa không chỉ là một thiết bị làm mát mà còn phải có khả năng kết nối dễ dàng, điều khiển tiện lợi, tích hợp khả năng “giao tiếp” với người dùng và có các tính năng tự hoạt động theo đúng nhu cầu của người sử dụng.
Nắm bắt được xu hướng ấy, từ tháng 7.2021, một số sản phẩm điều hòa Mitsubishi Heavy Industries (MHI) sẽ được trang bị thêm chức năng điều khiển thông qua kết nối wifi/internet với ứng dụng Smart M-air. Đây là một bước tiến thông minh của MHI để tiếp cận với xu hướng sử dụng thiết bị thông minh của các gia đình trẻ.
Hình ảnh ứng dụng Smart M-air điều khiển điều hòa MHI

Hình ảnh ứng dụng Smart M-air điều khiển điều hòa MHI

Bằng ứng dụng Smart M-air, người dùng có thể điều khiển điều hòa thông qua điện thoại thông minh. Cụ thể, người sử dụng có thể theo dõi tổng kW điện tiêu thụ của máy, độ ẩm môi trường, thời tiết, nhiệt độ cài đặt, tốc độ quạt,… Một số model còn có thể hiển thị biểu đồ tổng điện năng tiêu thụ.
Bên cạnh đó, điều hòa MHI còn được tích hợp nhiều tính năng thông minh khác như chế độ đảo gió 3D mang lại luồng gió mạnh đều khắp phòng, chế độ tiết kiệm điện hiệu quả, tự làm sạch hạn chế nấm mốc, hoạt động êm không gây tiếng ồn, bảo vệ sức khỏe,… đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của người sử dụng.

Xu hướng bảo vệ sức khỏe gia đình

Hiện nay, nhiều gia đình thường đề cao các tính năng bảo vệ sức khỏe của điều hòa, đặc biệt là những gia đình có người già, trẻ nhỏ, khi toàn cầu đang trong thời kì dịch bệnh, ô nhiễm nặng nề. Ở phương diện này, điều hòa MHI cũng dễ dàng ghi điểm với khách hàng nhờ khả năng bảo vệ sức khỏe hiệu quả.
Bộ lọc khử tác nhân gây dị ứng sẽ giữ lại phấn hoa, lông mèo, virus, nấm mốc và hỗ trợ vô hiệu chúng ngay cả khi chúng bay ngang qua. Bộ lọc khuẩn Enzyme được áp dụng trong lĩnh vực khử trùng, giúp hỗ trợ diệt vi khuẩn qua cơ cấu tự nhiên. Bộ lọc khử mùi Sun có thể loại bỏ các mùi hôi, thuốc lá,… và dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng.
Ngoài ra, phần thân máy điều hòa được phủ lớp sơn đặc biệt có khả năng tạo ion âm ngay cả khi máy không hoạt động, mang lại cảm giác dễ chịu như đang được đắm mình trong thác nước, rừng nguyên sinh.
Sự kết hợp của 3 bộ lọc trong điều hòa MHI cùng khả năng tạo ion âm giúp tạo ra luồng không khí trong lành cho cả căn phòng, ngăn ngừa các yếu tố gây hại trong không khí và bảo vệ sức khỏe gia đình hiệu quả.
Với xu hướng trải nghiệm cuộc sống thông minh, nhiều gia đình trẻ đã lựa chọn điều hòa MHI bởi thiết kế tinh tế bên ngoài cũng như những công nghệ thông minh bên trong. Giờ đây, MHI nói riêng cũng như các thương hiệu điều hòa khác nói chung cũng cần liên tục cải tiến sản phẩm của mình để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các gia đình trẻ.
Mitsubishi Heavy Industries là thương hiệu điều hòa Nhật Bản được người tiêu dùng Việt ưa chuộng nhờ thiết kế hiện đại, đơn giản, cùng với nhiều tính năng ưu việt. Xem thêm thông tin sản phẩm tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.