Xây dựng thương hiệu cho spa - thẩm mỹ viện vừa và nhỏ

13/01/2021 09:30 GMT+7

Sally Beauty cùng nhãn hàng iDr.Skin-iDr.Meso đã tổ chức buổi tọa đàm “Giải pháp ngành làm đẹp thời Covid-19, tồn tại và phát triển” tại TP.HCM để đưa ra giải pháp cho ngành làm đẹp phát triển mạnh mẽ hơn trong năm 2021.

Buổi tọa đàm có sự tham gia của Shark Phạm Thanh Hưng, bác sĩ da liễu Võ Thị Bạch Sương, MC Nguyên Khang, CEO Sally Beauty - Tiến sĩ Đỗ Tiến, Founder Sally Hương và Founder Đào Hải, cùng hơn 200 chủ spa - thẩm mỹ viện và bệnh viện da liễu trên toàn quốc. Tại buổi tọa đàm Shark Hưng cùng những khách mời đã có những chia sẻ hữu ích cho chủ spa - thẩm mỹ viện để tồn tại, sống chung với Covid-19, chuẩn bị cho sự phát triển ổn định và mạnh mẽ hơn trong năm 2021.
Qua buổi tọa đàm các chủ cơ sở được khách mời chia sẻ kinh nghiệm giải pháp chi tiết cho ngành làm đẹp. Bí quyết giúp các cơ sở spa - thẩm mỹ viện bứt phá trong giai đoạn này được các khách mời chia sẻ xoay quanh 3 vấn đề lớn: Quản trị nhân sự - Chiến lược marketing - Xây dựng thương hiệu cơ sở thông qua thương hiệu cá nhân.
Bên cạnh những giải pháp thực tiễn, bà Sally Hương đã chia sẻ câu chuyện thành công trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân trong ngành làm đẹp, gặt hái được những thành công nhất định. “Hơn ai hết Hương và ban lãnh đạo hiểu rất rõ khó khăn của các chủ spa - thẩm mỹ viện trong giai đoạn khó khăn này. Chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng quý khách hàng vượt qua khó khăn, thông qua những chương trình ưu đãi, chiến lược hỗ trợ khách hàng… Chẳng hạn như chương trình làm đẹp cùng chuyên gia châu Âu, chương trình đã mang lại những kết quả vượt qua cả sự mong đợi của đôi bên mang lại giá trị thật trong thời buổi khó khăn. Đối với chúng tôi chương trình không hề mang lại lợi nhuận, thậm chí là lỗ về chi phí ekip, đi lại… nhưng chúng tôi vẫn thực hiện để được đồng hành, hỗ trợ khách hàng tốt nhất có thể”, bà Sally Hương nói.
Kết thúc buổi tọa đàm, bên cạnh việc chia sẻ và thu nhận những kiến thức, kinh nghiệm, giải pháp phù hợp cho cơ sở của mình, các chủ spa - thẩm mỹ viện đã có cơ hội kết nối với nhau nhiều hơn, đặc biệt sự kết nối giữa các khách hàng và Công ty Sally Beauty và nhãn hàng iDr.Skin-iDr.Meso ngày càng bền chặt hơn. Hy vọng rằng buổi tọa đàm phần nào có thể giúp các chủ cơ sở định hướng lối đi đúng đắn trong thời gian sắp tới và đặc biệt là bùng nổ doanh số ngành làm đẹp trong năm 2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.