Webtretho - mạng xã hội hàng đầu của phụ nữ Việt

22/04/2020 08:00 GMT+7

Có khá nhiều mạng xã hội ở Việt Nam dù ra mắt rình rang nhưng rồi dần rơi vào quên lãng và buộc phải “khai tử” trong cuộc chơi đòi hỏi đầu tư tiền của, sức sáng tạo về nội dung để thu hút người dùng tham gia.

Thế nhưng Webtretho lại là một ngoại lệ khi dùng chính bề dày kinh nghiệm và năng lực để trở thành cộng đồng mạnh mẽ dành cho phụ nữ Việt Nam.
Xuất phát điểm chỉ từ một diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc con của các mẹ “bỉm sữa” nhưng sau 18 năm hoạt động mạnh mẽ, Webtretho đã phát triển thành hệ thống truyền thông kỹ thuật số chuyên nghiệp. Không chỉ giúp cho hàng triệu phụ nữ Việt trao đổi kinh nghiệm thiết thực liên quan đến gia đình, đời sống… mà còn hỗ trợ các nhãn hàng tiếp cận hiệu quả đối tượng mục tiêu thông qua thế mạnh tìm hiểu insight người dùng.
Sở hữu số lượng thành viên đông đảo lên đến hơn 2 triệu người, cụm từ “diễn đàn Webtretho” đã được thay thế thành “mạng xã hội Webtretho” khi liên tục cho ra mắt giao diện mới với nhiều tiện ích phân trang, tính năng tiện lợi, nội dung phong phú. Các cộng đồng được yêu thích có thể kể đến như: Làm mẹ, Tâm sự, Kinh nghiệm hay, Đọc báo giùm bạn… Bên cạnh đó, số lượng người theo dõi và tương tác trên các trang fanpage của Webtretho cũng thuộc hàng “khủng” với con số hơn 12 triệu.
Trước đó, một số mạng xã hội khác được lập ra với mong muốn tạo được khác biệt nhưng đều bị “khai tử” với những lý do quen thuộc: nội dung không thu hút được người dùng, vi phạm thông tin “bẩn”, không hợp thị hiếu với đại chúng... Những “cái chết” này phổ biến đến mức có một thời cứ có mạng xã hội Việt nào ra đời là người dùng lại dự đoán được cái kết tất yếu của nó.
Không muốn rơi vào cái kết bi thương trên, Webtretho luôn tự ý thức được mối nguy hiểm mà những nguồn thông tin “bẩn” mang lại khi quản lý một cộng đồng “ảo” luôn đề cao tự do ngôn luận. Những phát ngôn sai lệch làm ảnh hưởng đến nhận thức của người dùng, đặc biệt là phụ nữ, ngay lập tức sẽ được đưa vào góc phản hồi để tránh bị lan truyền. Nội dung phù hợp trên tất cả các nền tảng chính là hoạt động then chốt để Webtretho tiếp tục tạo niềm tin và trở thành một nguồn thông tin hữu ích đối với hàng triệu phụ nữ Việt Nam. Ngoài ra, để tăng tính tương tác thực tế, Webtretho còn đầu tư tổ chức những sự kiện offline đình đám và thu hút được sự quan tâm từ phía dư luận.
Có thể nói, thời đại công nghệ số dẫn đến nhiều sự cạnh tranh khốc liệt nhưng Webtretho vẫn luôn bền bỉ xây dựng một đế chế vững mạnh của riêng mình bằng sự phát triển và sáng tạo không ngừng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.