Watabe Wedding dự kiến mang 300 cặp đôi Nhật đến Đà Nẵng tổ chức lễ cưới

17/12/2018 08:00 GMT+7

Ngày 14.12, tại tầng 3 Zendiamond Suites (16 Lý Thường Kiệt, Đà Nẵng), Watabe Wedding của Công ty TNHH Watabe Worldwide VN - Công ty chuyên tổ chức sự kiện cưới tại Nhật, chính thức khai trương dự án tại Đà Nẵng.

Công ty TNHH Watabe Worldwide VN do Công ty TNHH N&V Bridge và Watabe Weeding Nhật liên doanh thành lập, là cầu nối cho doanh nghiệp Nhật đầu tư vào VN.
Watabe Wedding với kinh nghiệp tổ chức sự kiện cưới tại Nhật hơn 40 năm kinh nghiệm, cho biết, trong 3 năm tới, công ty dự kiến tổ chức lễ cưới cho 300 cặp cô dâu - chú rể Nhật ở Đà Nẵng, với lượng khách Nhật tham gia sự kiện cưới đến Đà Nẵng khoảng hơn 3.000 người.
Watabe Wedding mở bán chương trình trọn gói lễ cưới tại Đà Nẵng từ cuối năm 2018 cho các lễ cưới từ năm 2019 và đến thời điểm hiện tại đã được 50 booking.
Việc khởi động dự án của Watabe Wedding tại Đà Nẵng là một trong những bước đi đầu tiên trong việc đa dạng hóa phân khúc thị trường, nhằm quảng bá, thu hút du khách hiệu quả hơn.
Với thị trường truyền thống như Nhật, việc thu hút du lịch xác định vào các thị trường chuyên biệt như: du lịch công vụ - khen thưởng, du lịch nghỉ dưỡng, du lịch và giao lưu học tập…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.