Vui chơi trung thu cùng lồng đèn Long Thủy

07/09/2018 08:00 GMT+7

Nhắc đến Trung thu, trong ký ức của nhiều người sẽ nghĩ đến là những chiếc đèn ông sao lấp lánh, chiếc mặt nạ kỳ thú hoặc xa hơn có người sẽ nhớ đến chiếc đèn lồng làm từ vỏ chai.

Những món đồ chơi kỳ diệu mà những đứa trẻ một thời từng háo hức thắp vào đó một cây nến rồi xách đi khắp các ngõ xóm, phố phường. Tuy nhiên, cùng với sự thay đổi của cuộc sống, nhu cầu, thị hiếu về đồ chơi dịp Trung thu của trẻ em cũng đã ít nhiều thay đổi. Ngoài những chiếc lồng đèn truyền thống giản dị xưa kia thì giờ đây còn có thêm những chiếc lồng đèn điện tử với thiết kế tinh tế, đẹp mắt, đa dạng về kiểu dáng, kết hợp cùng những bài nhạc vui tai cũng là lựa chọn yêu thích của các bạn nhỏ.
Hằng năm cứ đến gần rằm tháng 8 âm lịch là các công ty cũng như cơ sở sản xuất lồng đèn và đồ chơi lại tất bật chuẩn bị để cho ra thị trường các sản phẩm lồng đèn với nhiều mẫu mã hấp dẫn nhằm phục vụ nhu cầu vui chơi trung thu của trẻ nhỏ.
Là một công ty sản xuất đồ chơi trẻ em có uy tín nhiều năm trên thị trường, mùa trung thu năm nay, Công ty TNHH Long Thủy LT cũng tham gia thị trường lồng đèn nhằm mang đến cho trẻ những sản phẩm lồng đèn độc đáo, ấn tượng có chất lượng đảm bảo, an toàn và thân thiện với trẻ.
Với thế mạnh nhiều năm sản xuất đồ chơi cho trẻ em, ngoài việc sở hữu hệ thống nhà xưởng hiện đại, trang thiết bị máy móc tiên tiến, Công ty Long Thủy còn sở hữu một đội ngũ thiết kế sáng tạo, chuyên nghiệp cùng những người thợ giàu kinh nghiệm và lành nghề để tạo ra những sản phẩm chuẩn mực nhất cho trẻ.
Chia sẻ về kế hoạch sản xuất lồng đèn trung thu năm nay, chị Trần Thị Bích Thủy, Phó giám đốc công ty cho biết: “Trước sự lo lắng của nhiều phụ huynh về các sản phẩm lồng đèn ngoại nhập không đảm bảo chất lượng cũng như thấu hiểu được nhu cầu và sở thích của trẻ, chúng tôi hi vọng có thể mang đến cho trẻ em những sản phẩm lồng đèn “made in Việt Nam” thật sự chất lượng và an toàn cho sức khỏe cũng như tinh thần của trẻ. Tất cả các sản phẩm lồng đèn trung thu hay đồ chơi đều được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, sử dụng nguồn nguyên phụ kiện đảm bảo, được kiểm duyệt và chứng nhận an toàn bởi các tổ chức uy tín”.
Nhà máy sản xuất Công ty TNHH Long Thủy
Nhà máy sản xuất Công ty TNHH Long Thủy
"Các mẫu lồng đèn của Long Thủy mang đến cho các bạn nhỏ trong mùa trung thu năm nay không chỉ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc bắt mắt, kích thước mà còn dễ chơi, dễ sử dụng, kích thích sự sáng tạo và tư duy của trẻ khi chơi. Bởi với chúng tôi, những chiếc lồng đèn ngộ nghĩnh, đáng yêu không đơn giản là món đồ chơi mà còn là món quà ý nghĩa để các bậc cha mẹ dành tặng cho bé yêu của mình, để con bạn có được những khoảnh khắc vui chơi tuyệt vời cũng như có được những kỷ niệm khó quên về những ngày tết trung thu khi còn thơ bé", chị Trần Thị Bích Thủy cho biết.
Hiện nay, các mẫu lồng đèn của Long Thủy đã có mặt trên thị trường và được bày bán tại các cửa hàng đồ chơi ở khu vực TP.HCM cùng nhiều địa phương trên cả nước. Trong quá trình sản xuất, công ty luôn không ngừng cập nhật xu hướng, cải tiến để mang đến cho trẻ những sản phẩm phù hợp và hấp dẫn nhất.
Công ty TNHH Long Thủy hi vọng sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của quý phụ huynh và các bạn nhỏ để lồng đèn Việt ngày càng phát triển cũng như có được vị thế cao hơn trên thị trường.
Thông tin liên hệ: Công ty TNHH Long Thủy LT
Địa chỉ: 968Đ, ấp Cầu Tràm, huyện Cần Đước, tỉnh Long An.
Chi nhánh 2: Ấp 2, xã Tân Trạch, huyện Cần Đước, tỉnh Long An
Điện thoại: 0272.3886668 Fax: 0272.3883668
Website: www.longthuy.vn 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.