VPBank ra mắt dịch vụ ngân hàng số tại Việt Nam

25/05/2016 12:43 GMT+7

Vừa qua, dịch vụ ngân hàng số Timo thuộc Ngân hàng VPBank vừa ra mắt với cách thức hoạt động có nhiều điểm khác biệt với mô hình ngân hàng truyền thống.

Timo sử dụng kênh bán hàng theo phong cách riêng với ứng dụng kết nối Internet và Mobile Banking. Đặc biệt ứng dụng Timo rất thông minh và tiện lợi với ba sản phẩm then chốt là Spend Account; Goal Save và Term Deposit cho phép người dùng thực hiện các giao dịch thanh toán, chuyển khoản hằng ngày hay tiết kiệm bằng thao tác đơn giản.
Timo không có phòng giao dịch như mô hình ngân hàng truyền thống mà khách hàng có thể thực hiện một số giao dịch tại Timo Hangout, dưới hình thức một quán cà phê ấm cúng. Cách thức đăng ký tài khoản vô cùng đơn giản, khách hàng có thể đăng ký online từ lúc gửi yêu cầu mở tài khoản đến khi ngân hàng chấp thuận cấp thẻ. Sau đó, nhân viên Timo sẽ liên hệ và hẹn gặp mặt, để xác thực thông tin đăng ký theo đúng quy định pháp luật và làm thủ tục trao thẻ.
Ý tưởng về dịch vụ ngân hàng số bắt nguồn từ ông Don Lam, đồng sáng lập quỹ VinaCapital, cách đây 5 năm. Sau đó, ý tưởng này được VP Bank hiện thực hóa bằng việc cho ra mắt dịch vụ ngân hàng số Timo như ngày nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.