VitaDairy với chiến dịch ‘Bảo vệ bác sĩ 24h’ là ‘Doanh nghiệp tiên phong vì cộng đồng’

20/01/2021 14:00 GMT+7

VitaDairy cùng chiến dịch ‘Bảo vệ bác sĩ 24h’ đã được vinh dự nhận giải thưởng ‘Doanh nghiệp tiên phong vì cộng đồng’ trong đêm trao giải Ngôi Sao Của Năm - Ngôi Sao Awards, diễn ra vào đêm 19.1 tại TP.HCM.

Chiến dịch “Bảo vệ bác sĩ 24h” là nỗ lực của VitaDairy kết nối cộng đồng cùng lan tỏa thông điệp “Bảo vệ y bác sĩ để y bác sĩ bảo vệ chúng ta”, nhằm chung tay bảo vệ cộng đồng và y tế tuyến đầu trong đại dịch Covid-19.
VitaDairy với chiến dịch “Bảo vệ bác sĩ 24h” được vinh danh là doanh nghiệp tiên phong vì cộng đồng tại giải Ngôi Sao Awards

VitaDairy với chiến dịch “Bảo vệ bác sĩ 24h” được vinh danh là doanh nghiệp tiên phong vì cộng đồng tại giải Ngôi Sao Awards

Năm 2020 có thể nói là một năm vô cùng khó khăn của các doanh nghiệp. Tuy nhiên, dù lao đao và chịu nhiều tổn thất nặng nề do ảnh hưởng của dịch bệnh, vẫn có rất nhiều điểm sáng, rất nhiều doanh nghiệp dù nỗ lực vượt khó khăn vẫn không quên trách nhiệm vì cộng đồng bằng những hành động ý nghĩa, thiết thực. “Bảo vệ bác sĩ 24h” của Công ty cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam là một trong những điểm sáng đó.
Chiến dịch xuất hiện ngay giữa thời điểm nóng nhất của đại dịch cùng thông điệp “Bảo vệ y bác sĩ, để y bác sĩ bảo vệ chúng ta”, với mong muốn kêu gọi cộng đồng chung tay bảo vệ y tế tuyến đầu, cũng chính là bảo vệ bản thân mình.
Ngay lập tức thông điệp cùng lời kêu gọi ý nghĩa đã tạo được hơn 1,5 triệu thảo luận qua 867.439 bài đăng và chia sẻ, được không những cộng đồng mà cả giới truyền thông cũng đặc biệt quan tâm.
Sau cả hai lần kêu gọi cộng đồng tham gia lan tỏa thông điệp, VitaDairy đã trao tặng hơn 9,5 tỉ đồng bao gồm tiền mặt, dinh dưỡng giúp tăng cường miễn dịch là thực phẩm bổ sung sung ColosIgG 24H cùng các vật dụng, trang thiết bị y tế,... cho những "chiến sĩ áo trắng". Chiến dịch đã giúp kết nối triệu trái tim của những con người trên dải đất hình chữ S để một lần nữa lan tỏa sức mạnh của tình đoàn kết, lòng nhân ái và sự tử tế.
VitaDairy đã giúp kết nối triệu trái tim của những con người trên dải đất hình chữ S để một lần nữa lan tỏa sức mạnh của tình đoàn kết, lòng nhân ái và sự tử tế

VitaDairy đã giúp kết nối triệu trái tim của những con người trên dải đất hình chữ S để một lần nữa lan tỏa sức mạnh của tình đoàn kết, lòng nhân ái và sự tử tế

GS.TS Nguyễn Thanh Long - Bộ trưởng Bộ Y tế tiếp nhận ủng hộ do bà Nguyễn Thị Hà - Tổng Giám đốc Công ty VitaDairy trao tặng trong chiến dịch “Bảo vệ bác sĩ 24h”

GS.TS Nguyễn Thanh Long - Bộ trưởng Bộ Y tế tiếp nhận ủng hộ do bà Nguyễn Thị Hà - Tổng Giám đốc Công ty VitaDairy trao tặng trong chiến dịch “Bảo vệ bác sĩ 24h”

Giải thưởng Ngôi Sao của năm 2020 lần đầu tiên vinh danh hạng mục “Doanh nghiệp tiên phong vì cộng đồng”, với mục tiêu đánh giá, đề cao giá trị nhân văn được truyền tải qua các hoạt động của doanh nghiệp trong năm, hướng công chúng đến cuộc sống tích cực. Các đề cử đều là những doanh nghiệp đi đầu trong việc triển khai những dự án đầy thiết thực, kịp thời chung tay hỗ trợ các đối tượng yếu thế, bị ảnh hưởng nặng nề trong thiên tai, dịch bệnh, góp phần vào công tác phòng chống dịch của cả xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống.
Chia sẻ về giải doanh nghiệp tiên phong, đại diện ban tổ chức Ngôi Sao Awards cho biết: “Bảo vệ bác sĩ 24h” của VitaDairy là một chiến dịch mang tính nhân văn cao, giúp cộng đồng thấu hiểu và yêu thương, từ đó chung tay bảo vệ y tế tuyến đầu là các chiến sĩ blouse trắng, VitaDairy cùng “Bảo vệ bác sĩ 24h” đã dùng hành động thay cho triệu lời nói, họ đã cho chúng ta thấy một cái nhìn rất khác về doanh nghiệp và hoàn toàn xứng đáng được vinh danh là đơn vị tiên phong vì cộng đồng năm 2020”.
Chia sẻ về giải thưởng, bà Nguyễn Thị Hà - Tổng giám đốc của VitaDairy cho biết:“Thực sự xúc động khi biết “Bảo vệ bác sĩ 24h” của VitaDairy đã được cộng đồng đón nhận, hưởng ứng và lan tỏa. Là một doanh nghiệp tiên phong về dinh dưỡng miễn dịch, VitaDairy hiểu rằng trước đại dịch tuyến y tế sẽ phải được chú trọng bảo vệ đầu tiên vì cán bộ y tế an toàn thì mới có một cộng đồng khỏe mạnh. Do vậy, chúng tôi không chỉ nỗ lực hết sức mình để mang lại nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho cộng đồng phòng tránh dịch mà còn mong muốn kêu gọi cộng đồng lan tỏa những giá trị nhân văn, chia sẻ sự tử tế thông qua thông điệp “Bảo vệ y bác sĩ để y bác sĩ bảo vệ chúng ta”, hướng tới một cộng đồng khỏe mạnh, một thế hệ trẻ em vươn tầm thế giới. Cảm ơn cộng đồng, cảm ơn ban tổ chức, hội đồng thẩm định đã mang “Bảo vệ bác sĩ 24h” của VitaDairy đến gần với công chúng và góp phần mang lại một xã hội tốt đẹp”.
VitaDairy thành lập năm 2005 bởi đội ngũ bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam. Với nghĩa vụ vun bồi sức sống, mọi sản phẩm của VitaDairy đều dựa trên nền tảng nghiên cứu khoa học, nguyên liệu nhập khẩu, công thức dinh dưỡng tiêu chuẩn quốc tế phù hợp với nhu cầu, thể trạng cũng như khẩu vị của người Việt Nam.
Từ năm 2018 đến nay, Công ty đặc biệt thành công khi khai phá và trở thành người dẫn đầu trong phân khúc dinh dưỡng miễn dịch nhờ việc ứng dụng sữa non ColosIgG 24h đầu tiên vào trong sữa bột công thức để có được lợi ích tăng cường miễn dịch vượt trội cho người sử dụng.
CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA VITADAIRY VIỆT NAM
99 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Thành, quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Tel/Fax: (028) 39152 111
Hotline: 1900 633 559
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.