Vinamilk ‘tiết lộ’ phần thưởng cho đội tuyển U22 nam và nữ vô địch SEA Games 30

28/12/2019 13:10 GMT+7

SEA Games 30 chỉ nửa tháng ngắn ngủi nhưng cả dân tộc đã vỡ òa trong vui mừng và tự hào chính là khoảng khắc cả hai đội tuyển U22 và nữ Việt Nam vinh dự bước lên bục nhận lấy chiếc Huy chương vàng danh giá.

Ấn tượng trước màn trình diễn quả cảm của “các chàng trai và cô gái vàng”, Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã trao tặng những phần thưởng vô cùng ý nghĩa cho hai đội tuyển.
Hai chiếc Huy chương vàng SEA Games 30 vừa đạt được không chỉ làm rung động hàng chục triệu trái tim người hâm mộ Việt mà còn là sự khích lệ lớn và tiếp thêm quyết tâm hiện thực hóa giấc mơ dự Olympic của “các chàng trai và cô gái vàng” dưới sự dẫn dắt của hai vị HLV tài ba Park Hang Seo và Mai Đức Chung.
Tại chương trình chúc mừng Đội tuyển U22 Việt Nam và ĐTQG nữ đạt chức vô địch SEA Games 30, Vinamilk đã tặng thưởng cho mỗi đội tuyển 500 triệu đồng tiền mặt và dành tặng thêm một chuyến tham quan trang trại Vinamilk Organic tại Đà Lạt cho hai đội như một món quà đặc biệt giúp các tuyển thủ và ban huấn luyện có được khoảng thời gian nghỉ ngơi với những trải nghiệm mới mẻ sau một hành trình thi đấu nhiều áp lực.
Những cầu thủ Tiến Dụng, Việt Hưng, Đức Chinh, Tấn Tài, Văn Toản và nữ cầu thủ Huỳnh Như đã nhận món quà này và cho biết không khỏi vui mừng khi công sức của họ được ghi nhận.
Các học trò của HLV Park Hang Seo và Mai Đức Chung cho biết động lực tinh thần này sẽ giúp họ có thêm sức mạnh để chinh phục đấu trường gian nan hơn để giành chiếc vé dự Olympic Tokyo 2020 sắp tới.
Với cương vị là nhà tài trợ chính cho các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, Vinamilk mong muốn được đồng hành và hỗ trợ các đội tuyển trên mọi hành trình chinh phục giấc mơ đưa “Việt Nam vươn cao”. Song hành cùng các đội tuyển, Vinamilk sẽ hỗ trợ tối đa để các tuyển thủ có được nền tảng thể lực cùng những điều kiện huấn luyện, thi đấu tốt nhất để gặt hái những thành tích mới, đáp lại niềm tin yêu của hàng triệu triệu trái tim người hâm mộ Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.