VietinBank gây sốt với cơn bão ‘lì xì’ khách hàng ngày vía Thần tài

23/02/2021 16:04 GMT+7

Sáng 21.2.2021 (ngày vía Thần tài), VietinBank đã gửi tặng “lì xì” dành riêng cho các khách hàng ưu tiên hạng Kim cương số tiền là 199.999 đồng vào tài khoản.

VietinBank mong muốn mang đến năm mới nhiều tài lộc, may mắn và bình an tới các khách hàng đã đồng hành cùng VietinBank.
Theo đó, vào ngày vía Thần tài mùng 10 tháng giêng (tức ngày 21.2.2021), VietinBank đã gửi tặng lì xì cho các khách hàng ưu tiên hạng Kim cương với số tiền là 199.999 đồng được chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản ngay trên ứng dụng Ngân hàng điện tử VietinBank iPay Mobile. Với lì xì gồm nhiều số 9 - con số may mắn cùng lời chúc đặc biệt năm Tân Sửu “Phát lộc - Phát tài - Đủ đầy Phú quý”, VietinBank hy vọng mang tới một năm mới an khang, thịnh vượng đến với các khách hàng.
Với hình thức lì xì may mắn online trong ngày vía Thần tài ngay trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile - “Ứng dụng công nghệ ngân hàng trên điện thoại tốt nhất” do tạp chí The Asian Banker bình chọn năm 2020 sẽ góp phần giúp cho các khách hàng bảo vệ sức khỏe trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19. Như vậy, khách hàng không cần phải ra ngoài mua vàng để lấy may mà chỉ cần cần ngồi tại nhà và nhận lì xì đỏ may mắn của VietinBank trong ngày vía Thần tài.
Một khách hàng ưu tiên của VietinBank tại TP.Hà Nội chia sẻ: “Sáng nay, tôi chỉ định vào VietinBank iPay để chuyển khoản nhưng thật bất ngờ khi nhận được thiệp đỏ rực rỡ của ngân hàng cùng lì xì may mắn vào tài khoản. Cảm ơn VietinBank đã mang đến một trải nghiệm ngày Thần tài đầy lộc cho tôi”.
Hay một khách hàng ưu tiên trẻ khác đến từ TP.Đà Lạt đã hào hứng chia sẻ tấm thiệp của VietinBank với lời nhắn: “Thần tài đến! Thần tài đến! Em có lộc rồi, cảm ơn VietinBank rất nhiều”.
Với giá trị cốt lõi “Khách hàng là trung tâm”, VietinBank mang đến Chương trình “Tri ân khách hàng ưu tiên hạng Kim cương nhân ngày vía Thần tài” để thể hiện sự trân trọng và tri ân những khách hàng đã luôn tin yêu và đồng hành cùng VietinBank. Ngoài những chính sách chăm sóc khách hàng ưu tiên, hiện nay VietinBank cũng đang triển khai Chương trình khuyến mãi cộng 0,2% lãi suất cho các khách hàng ưu tiên khi gửi tiền tiết kiệm.
Trong thời gian tới, VietinBank sẽ luôn không ngừng nghiên cứu để đưa ra những sản phẩm, dịch vụ và giải pháp tài chính toàn diện đáp ứng vụ mọi nhu cầu tài chính và mang đến sự an tâm cho mỗi khách hàng khi giao dịch.
Để được tư vấn trở thành khách hàng ưu tiên của VietinBank, quý khách hàng vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Tổng đài hỗ trợ KH: 1900558868.
Để tận hưởng tính năng ưu việt, quà tặng, ưu đãi qua VietinBank iPay Mobile, quý khách hàng vui lòng tải ứng dụng tại www.VietinBank.vn/m và đăng ký dịch vụ tại www.VietinBank.vn/r.
Một lần nữa VietinBank trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành và tri ân sâu sắc tới quý khách hàng đã đồng hành cùng VietinBank trong thời gian qua. Kính chúc quý khách năm 2021 “Phát lộc - Phát tài - Đủ đầy Phú quý”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.