VietinBank đồng hành với TP.Đà Nẵng trong an sinh xã hội

18/06/2021 11:48 GMT+7

Trong quá trình hoạt động và phát triển trên địa bàn TP.Đà Nẵng, VietinBank luôn đồng hành cùng TP với những hoạt động an sinh xã hội, đặc biệt là công tác chống dịch Covid-19.

Cuối tháng 7.2020, khi cả nước và TP.Đà Nẵng ghi nhận nhiều ca mắc Covid-19 trong cộng đồng, nguy cơ dịch bùng phát mạnh, toàn TP căng mình ứng phó, nhu cầu xét nghiệm Covid-19 ở mức rất cao.
Hưởng ứng lời kêu gọi của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, VietinBank đã tài trợ 5 tỉ đồng cho TP.Đà Nẵng để mua sinh phẩm xét nghiệm Covid-19.
Hành động kịp thời này nhằm tiếp tục phát huy tinh thần chung tay cùng cả nước phòng chống Covid-19, đồng hành cùng TP.Đà Nẵng nhanh chóng khống chế và ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh.
Tháng 9.2020, VietinBank tiếp tục tài trợ 2 tỉ đồng cho Quỹ Bảo trợ trẻ em TP.Đà Nẵng để hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh cải thiện điều kiện sinh hoạt.
Tháng 2.2021, hưởng ứng cuộc vận động của UBND TP.Đà Nẵng, VietinBank tài trợ 5 tỉ đồng để xây dựng, sửa nhà cho các gia đình chính sách, hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, góp phần chung tay đảm bảo công tác an sinh xã hội.
Ông Lê Văn Hào, Giám đốc VietinBank Đà Nẵng chia sẻ, với tinh thần chủ động đồng hành, chia sẻ với doanh nghiệp, người dân bị ảnh hưởng bởi Covid-19, VietinBank đã thực hiện đồng bộ nhiều nhóm giải pháp để hỗ trợ khách hàng, như cơ cấu lại thời hạn trả nợ, cho vay lãi suất ưu đãi.
VietinBank còn có chương trình "Ngân hàng gạo nghĩa tình" với thông điệp "Không ai bị bỏ lại phía sau - Cùng nhau, chúng ta sẽ chiến thắng". Cán bộ nhân viên, VietinBank Đà Nẵng đã ủng hộ 1.200 suất gạo cho các hộ gia đình khó khăn tại Đà Nẵng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.