Vi vu du xuân cùng những phần thưởng hấp dẫn từ Dầu ăn cao cấp Ranee

13/01/2018 10:00 GMT+7

Từ nay đến hết ngày 10.2.2018, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được xe Honda Vision 110cc - phiên bản thời trang 2017, khi tham gia chương trình khuyến mãi Cào & Trúng 100% của nhãn hàng Ranee - Dầu ăn cao cấp 100% từ cá.

Thời điểm giao thời giữa năm cũ và năm mới đang đến rất gần, khắp mọi nẻo đường đều rộn ràng không khí tất bật chuẩn bị cho tết đến. Thị trường mua sắm cũng vì vậy mà trở nên sôi động hơn với nhiều chương trình ưu đãi đến từ các nhãn hàng. Đặc biệt với chương trình khuyến mãi Cào & Trúng 100% mang tên “Truy tìm cá vàng Ranee - Tết vui ngập lì xì!” đến từ nhãn hàng Ranee - Dầu ăn cao cấp 100% từ cá thì cơ hội sở hữu những giải thưởng hấp dẫn như xe Honda Vision vi vu du xuân là hoàn toàn có thể thực hiện.
Với thể lệ tham gia đơn giản, Dầu ăn cao cấp Ranee sẽ “lì xì” người tiêu dùng hàng trăm ngàn giải thưởng hấp dẫn, bên cạnh 15 giải nhất - xe máy Honda Vision 110cc, phiên bản thời trang năm 2017, với thiết kế đẹp mắt, trang nhã, vừa cá tính lại vừa sang trọng. Chương trình thêm phần hấp dẫn hơn với 50 giải nhì - Smart TV Samsung 32 inches; 1.000 giải ba - bếp hồng ngoại Sunhouse và hàng trăm ngàn chai dầu ăn cao cấp Ranee 250 ml cho những bữa cơm thêm ấm cúng và ý nghĩa hơn bên gia đình.
Đặc biệt, Ranee - Dầu ăn cao cấp 100% từ cá còn dành tặng 8 Cặp Cá Vàng Ranee trị giá 2 lượng vàng 9999, dành cho 8 vị khách hàng may mắn nhất trúng giải đặc biệt của chương trình.
Không chỉ mang đến những giải thưởng hấp dẫn nhân dịp năm mới, Công ty cổ phần dầu cá Châu Á (AFO) đã không ngừng nghiên cứu và phát triển để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng và tốt cho sức khỏe của cả nhà.
Áp dụng dây chuyền công nghệ Desmet hiện đại nhập khẩu từ châu Âu (Bỉ) với quy trình sản xuất khép kín cao cấp đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, từ đó, những giọt dầu vàng óng ánh mang đến những dưỡng chất tự nhiên từ cá cho bữa cơm của gia đình, không những thơm ngon mà còn tốt cho sức khỏe. Ranee - Dầu ăn cao cấp 100% từ cá dồi dào các a xít béo không no như Omega 3, 6, 9 cùng DHA/EPA, vitamin E tự nhiên rất tốt cho việc phát triển não bộ và tim mạch. Ngoài ra, trong Dầu ăn cao cấp Ranee còn chứa vitamin A hỗ trợ giúp sáng mắt.
Mua ngay Ranee - Dầu ăn cao cấp 100% từ cá để có cơ hội nhận “lì xì” hết ý với chương trình khuyến mãi hấp dẫn và đón một mùa tết thật ý nghĩa khi được quây quần bên gia đình và thưởng thức bữa cơm đầu năm thật bổ dưỡng cùng Dầu ăn cao cấp Ranee.
Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập: http://www.dauanranee.com.vn/truy-tim-ca-vang-ranee.html hoặc liên hệ tổng đài 18008184 để được giải đáp thắc mắc.
Ranee - Dầu ăn cao cấp 100% từ cá là sản phẩm đặc biệt của Công ty cổ phần dầu cá Châu Á (AFO) - thành viên của Tập đoàn Sao Mai An Giang, thuộc Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam - VNR 500, có trụ sở tại QL80, ấp An Thạnh, xã Bình Thành, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp.
Không chỉ mang đến bữa ăn ngon, đậm đà mà Dầu ăn cao cấp Ranee còn có tác dụng hỗ trợ cải thiện các vấn đề tim mạch, làm giảm cholesterol trong máu, hỗ trợ phòng chống thiếu vitamin A, chống khô mắt, thoái hóa điểm vàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.