Vì sao One World Regency hấp dẫn giới thượng lưu?

21/11/2019 22:42 GMT+7

Siêu phẩm nhà ở hạng sang One World Regency của Đất Xanh Miền Trung vừa ra mắt đã tạo làn gió mới cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp nằm ở phía Nam Đà Nẵng.

Sở hữu cho riêng mình vị trí đắc địa với đa dạng các kiến trúc Âu - Mỹ - Á, cùng pháp lý sở hữu lâu dài, nguồn vật liệu được nhập khẩu từ thế giới… One World Regency đang thổi vào thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng làn gió mới cho dòng sản phẩm nhà ở hạng sang.

Thu hút giới chuyên gia

Tại Tọa đàm dịch chuyển đầu tư - đón đầu xu hướng bất động sản năm 2020, diễn ra tại TP.Đà Nẵng mới đây, Giáo sư Đặng Hùng Võ, nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên Môi trường đánh giá cao tiềm năng phát triển du lịch và bất động sản nghỉ dưỡng tại khu vực ven biển Đà Nẵng - Quảng Nam.
Khu hạ tầng, tiện ích và công viên nội khu đã hoàn thiện sẵn sàng phục vụ cư dân One World Regency

Khu hạ tầng, tiện ích và công viên nội khu đã hoàn thiện sẵn sàng phục vụ cư dân One World Regency

“Trong khi thị trường đang khan hiếm nguồn cung sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng thì những dự án đã được phê duyệt và đang triển khai xây dựng sẽ có tiềm năng phát triển lớn. Các căn villas tại One World Regency có nhiều thuận lợi trong việc phát huy tính đa công năng của từng sản phẩm”, Giáo sư Đặng Hùng Võ chia sẻ.
Cụ thể, lợi điểm của villas One World Regency là sở hữu lâu dài, có thể dùng để ở hoặc kinh doanh, cho thuê nghỉ dưỡng. Trong khi đó, villas biển có thời gian sở hữu 50 năm và chỉ được sử dụng với mục đích kinh doanh.
Từ thực tiễn thị trường, ông Nguyễn Mạnh Hà - Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho biết thêm, vì villas thường nằm ở vị trí đắc địa, phục vụ những khách hàng cao cấp lại chiếm diện tích lớn, nên số lượng villas đáp ứng được nhu cầu trên thực tế là rất hiếm.
Mới đây, Đất Xanh Miền Trung đã thực hiện đúng cam kết khởi công xây dựng văn phòng Ban quản lý và biệt thự mẫu

Mới đây, Đất Xanh Miền Trung đã thực hiện đúng cam kết khởi công xây dựng văn phòng Ban quản lý và biệt thự mẫu

Giáo sư Đặng Hùng Võ dẫn chứng: “Bây giờ, đa phần mọi người khi đi nghỉ dưỡng luôn tìm kiếm cho mình những chỗ nghỉ ngơi từ 4 - 5 sao. Khi cuộc sống sung túc hơn thì nhu cầu nghỉ dưỡng cũng vì vậy mà tăng theo. Đó chính là nhu cầu bình thường của mỗi người”.
“Trong cuộc sống, hôm nay có một ngôi nhà, và mong muốn sang năm, nếu có thêm tiền thì đổi sang ngôi nhà khác rộng hơn. Nhu cầu về ngôi nhà thứ 2, thứ 3, thứ 4, thứ 5, thứ 6 là nhu cầu tất yếu và nó sẽ diễn ra thường xuyên khi điều kiện kinh tế phát triển, thu nhập của mỗi người dân cao hơn” - Giáo sư Đặng Hùng Võ nhận định.

One World Regency - kênh đầu tư an toàn và hiệu quả

Có thể thấy, bất động sản nghỉ dưỡng là thị trường được nhắc đến thường xuyên trong cuộc sống mỗi ngày. Trong đó, sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng luôn là nỗi niềm khao khát được sở hữu và trải nghiệm nghỉ dưỡng của nhiều người.
Sự xuất hiện của One World Regency ở thời điểm chín muồi hiện nay, là kết quả của một quá trình ấp ủ lâu dài, được chuẩn bị bài bản và chu đáo các nguồn vật lực, tài lực và trí lực của tập thể cán bộ nhân viên Đất Xanh Miền Trung.
Ngày 1.12 tới đây, Đất Xanh Miền Trung sẽ chính thức giới thiệu Villas Mỹ - dự án One World Regency

Ngày 1.12 tới đây, Đất Xanh Miền Trung sẽ chính thức giới thiệu Villas Mỹ - dự án One World Regency

One World Regency sở hữu vị trí tâm điểm của 2 thành phố du lịch Đà Nẵng - Hội An tại mặt tiền sông Cổ Cò, cách bãi biển đẹp nhất hành tinh chỉ 500 m, chuỗi resort 5 sao trải dài ven biển,..
Nhằm mục đích tri ân khách hàng, Đất Xanh Miền Trung cam kết mua lại sản phẩm dự án One World Regency từ khách hàng sau 1-2 năm với mức lợi nhuận cam kết từ 7-16%. Khách hàng được ngân hàng đối tác của công ty cho vay đến 50% giá trị sản phẩm, được ân hạn trả nợ 12 tháng lãi suất 0%, thời hạn vay lên đến 25 năm; chính sách thuê villas lên đến 15%, được ở miễn phí 20 đêm mỗi năm,...
Đến với One World Regency, chủ nhân của các căn villas sẽ được trải nghiệm cuộc sống sang trọng với những đẳng cấp đích thực cùng hệ thống tiện ích vượt trội, khác biệt; được hòa mình vào thiên nhiên chan hòa với không gian sống xanh, nơi kiến tạo nên cuộc sống đáng mơ ước của bao người.
Tốc độ tăng trưởng bình quân du khách giai đoạn 2010 – 2019 ước đạt 18,6 %, trong đó khách quốc tế ước đạt 27%, giai đoạn này, tổng thu du lịch Đà Nẵng ước đạt tăng 27,4 %. Năm 2019, tỷ trọng đóng góp của ngành du lịch trong cơ cấu kinh tế là 25%. UBND TP. Đà Nẵng tiếp tục tập trung đầu tư các dự án và xây dựng các sản phẩm phát triển du lịch biển, nghỉ dưỡng cao cấp; du lịch mua sắm, giải trí; du lịch hội thảo M.I.C.E; du lịch văn hóa, lịch sử, tâm linh, sinh thái, làng quê, làng nghề;du lịch đô thị; du lịch đường thủy nội địa; du lịch chăm sóc sức khỏe, làm đẹp; du lịch ẩm thực; du lịch vui chơi và giải trí đêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.