Vì sao nước dừa đóng hộp chắc chắn sẽ là món giải khát xu thế mùa hè?

29/05/2020 13:00 GMT+7

Dừa hộp Cocoxim không chỉ được yêu thích ở Việt Nam mà còn được biết đến rộng rãi tại nước ngoài bởi hương vị mát lành và chất lượng đạt các tiêu chuẩn quốc tế.

Cocoxim được làm hoàn toàn tự nhiên từ những quả dừa ngọt thơm mát lạnh từ vùng xứ dừa Bến Tre, là thức uống không thể thiếu, giúp đánh bay cái nóng mùa hè.
Vùng đất Bến Tre từ lâu đã nổi tiếng là nơi cho ra đời những quả dừa thơm ngọt, mát lành vô cùng đặc biệt, là thức uống giải khát được nhiều người yêu thích. Từ những trái dừa ngon ngọt được chọn lọc, Betrimex cho ra đời các dòng sản phẩm nước dừa đóng hộp 100% nguyên chất, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ Thụy Điển và đạt tiêu chuẩn USDA Mỹ và châu Âu. Vì thế mà nước dừa đóng hộp Cocoxim nhanh chóng chinh phục người dùng Việt Nam bởi cả hương vị lẫn chất lượng. Hiện nay, nước dừa Cocoxim đã ra mắt các hương vị: nước dừa Organic, nước dừa xiêm xanh, nước dừa xiêm sen, nước dừa xiêm tắc và nước dừa xiêm thơm.

Cocoxim làm từ những quả dừa ngọt lành từ xứ dừa Bến Tre

Cocoxim không chỉ được yêu thích trong nước mà cũng đang trên đường chinh phục người dùng các nước bạn, mang tinh túy từ vùng đất Bến Tre ra nước ngoài. Những hộp dừa mang mùi vị đặc trưng Việt Nam đã được 40 nước trên thế giới sử dụng và công nhận. Vừa đặt chân đến Hàn Quốc, Cocoxim đã nhanh chóng vào danh sách Top 1 những sản phẩm nước dừa tại Hàn Quốc trên trang Thương mại điện tử lớn ở Hàn Quốc - Coupang.com và chinh phục một lượng lớn người dùng.

Cocoxim không chỉ giải khát mà còn cấp nước và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể

Vừa thanh mát lại giải khát cực kỳ tốt, nước dừa hộp Cocoxim trở thành món nước uống không thể thiếu của mùa hè là điều không quá khó hiểu. Có thể nói, dù đóng hộp nhưng Cocoxim có mùi vị hoàn toàn từ thiên nhiên, cung cấp nước cho cơ thể và bổ sung 5 khoáng chất tự nhiên cho cơ thể, bao gồm Mg, Na, K, Ca, P.
Bên cạnh việc uống trực tiếp, nước dừa đóng hộp Cocoxim còn có thể được dùng để chế biến các món uống giải khát mát lạnh vừa đậm đà hương vị so với dùng nước lọc, vừa bổ sung nhiều khoáng chất. Xem một số công công thức chế biến món uống ngon lành và tốt cho sức khoẻ từ dừa hộp Cocoxim mà mọi người hoàn toàn có thể tự làm tại nhà tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.