Vì sao cơ thể cần giải độc mỗi ngày?

03/10/2015 07:00 GMT+7

Hàng ngày cơ thể chúng ta phải tiếp nhận một lượng thực phẩm cần thiết để duy trì sự sống. Tuy nhiên, vấn nạn thực phẩm bẩn bị nhiễm hóa chất đang ngày càng trở nên nghiêm trọng, gây ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng bữa ăn hàng ngày của người sử dụng.

Hàng ngày cơ thể chúng ta phải tiếp nhận một lượng thực phẩm cần thiết để duy trì sự sống. Tuy nhiên, vấn nạn thực phẩm bẩn bị nhiễm hóa chất đang ngày càng trở nên nghiêm trọng, gây ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng bữa ăn hàng ngày của người sử dụng.

Chất độc hại thường tập trung nhiều ở các thực phẩm bị tẩm ướp hóa chất, các chất phụ gia để bảo quản, chất làm nhừ xương, siêu bột ngọt, rau củ và trái cây bị ngâm phun thuốc, đồ chiên rán bán sẵn, thực phẩm đóng hộp, nước ngọt …
Khi cơ thể vô tình “nạp” vào quá nhiều thức ăn có nguy cơ bị nhiễm độc hoặc chứa chất độc hại, độc tố sẽ được tích tụ hàng ngày, lâu dần sẽ dẫn đến tình trạng “quá tải” chất độc. Một số triệu chứng cho thấy cơ thể đang bị nhiễm độc với các biểu hiện lâm sàng nhẹ như: rối loạn tiêu hóa, ngộ độc thức ăn, đau bụng, chóng mặt. Nặng hơn sẽ ảnh hưởng đến các bộ phận gan, thận, mật với các biểu hiện: cơ thể hay uể oải, mệt mỏi không rõ nguyên nhân, làn da kém tươi sáng hoặc bị dị ứng, nhiễm trùng nhẹ, có bọng mắt, bụng chướng ngay cả khi cơ thể gầy, rối loạn kinh nguyệt hoặc xáo trộn tâm trí, đau đầu... Về lâu dài, khi chất độc tích tụ lâu hơn sẽ dẫn đến các bệnh nan y khó chữa như ung thư mật, gan, dạ dày, ruột …
Theo lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng, khi cơ thể có nguy cơ bị nhiễm độc, hãy tìm cách “trục xuất” những độc tố ra khỏi cơ thể mỗi ngày, để làm giảm bớt nguy cơ bệnh tật. Ngoài các biện pháp làm sạch cơ thể từ bên ngoài như sinh hoạt điều độ, biết cách thư giãn và nghỉ ngơi hợp lý, tập thể dục thường xuyên, xông hơi, thở oxi cao áp … còn phải kết hợp các cách thải độc cơ thể từ bên trong như ăn nhiều rau xanh và trái cây chứa nhiều vitamin C, ăn nhiều thức ăn có chứa chất xơ, uống nhiều nước, uống trà hoặc các thảo dược có khả năng làm sạch và bảo vệ gan.
Hiện nay, việc sử dụng Trà Hoàn Ngọc như một loại thức uống mỗi ngày cũng được xem là liệu pháp giải độc cơ thể đơn giản và hiệu quả. Ngoài chức năng giải độc, Trà Hoàn Ngọc còn có tác dụng diệt khuẩn, nấm gây bệnh trong đường tiêu hóa, hô hấp, nội tạng, máu, bảo vệ gan, thận, tim mạch, giúp ăn ngủ tốt. Ngoài ra, sản phẩm còn cải thiện chức năng do rối loạn bài tiết, bổ sung dinh dưỡng tự nhiên, tăng cường khả năng miễn dịch.
Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0663 621121 - 0168 773 88 30 hoặc truy cập website www.hoanngoc.vn
Số GPQC: 815/2015/XNQC-ATTP. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.