VERA và những bước chuyển mình sáng tạo trong năm 2021

11/03/2021 14:06 GMT+7

Trải qua 24 năm không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, VERA thành công giữ vững vị trí "quán quân" trong lòng phái nữ, khẳng định thương hiệu nội y cao cấp Việt Nam.

Tháng 1.2021, VERA đã ra mắt bộ ảnh lịch “bùng nổ” với sự kết hợp của nghệ sĩ nổi tiếng: Chi Pu, Mâu Thủy, Khánh My. Sự kiện đánh dấu bước ngoặt của VERA và được đón nhận nồng nhiệt từ khách hàng.
Mới đây nhân dịp 8.3, VERA tiếp tục ra mắt sản phẩm “Hoa nội y” thổi làn gió mới lạ, độc đáo vào thị trường quà tặng ngày lễ.
Thông qua chương trình, VERA mong muốn mang tới cho khách hàng sự tự tin, niềm hạnh phúc với những thông điệp nhân văn và sản phẩm chất lượng cao.
Những sản phẩm của VERA được thiết kế bắt mắt, chất liệu an toàn, kỹ thuật may khéo léo, công nghệ Nhật Bản, form dáng chuẩn phụ nữ Việt đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của những vị khách khó tính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.