Vẹn trọn tình thân cùng lạp xưởng và giò VISSAN

31/01/2018 08:00 GMT+7

Dịp Tết Mậu Tuất 2018, VISSAN tung ra thị trường những sản phẩm mới gồm: Lạp xưởng bò, Lạp xưởng tôm đặc biệt, Giò lụa lá chuối và Giò heo xông khói với hương vị độc đáo cùng bao bì đẹp mắt.

Mỗi dịp tết đến xuân về là lúc trăm hoa đua nở, phố phường rực rỡ, lung linh với biết bao sắc màu tươi đẹp. Trong không khí rộn ràng đó, ẩm thực ngày xuân cũng vì vậy mà đủ đầy, thịnh soạn hơn. Trên mâm cỗ đầy ắp những món ngon ngày xuân, không thể thiếu những đĩa lạp xưởng vàng rộm hay những khoanh giò thơm ngon, tượng trưng một năm mới sung túc, thịnh vượng.
Nhằm đa dạng các dòng sản phẩm và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong dịp Tết Mậu Tuất 2018, Công ty VISSAN tung ra thị trường những sản phẩm mới gồm: Lạp xưởng bò, Lạp xưởng tôm đặc biệt, Giò lụa lá chuối và Giò heo xông khói với hương vị độc đáo cùng bao bì đẹp mắt.
Lạp xưởng bò
Lạp xưởng bò được chế biến từ thịt bò Úc thượng hạng và các loại gia vị tươi ngon. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được cái dai dai của gân bò, mềm mềm của nạc bò cùng hương thơm nồng nàn của rượu trắng và các loại gia vị tươi ngon. Sự hòa quyện tuyệt vời giữa hương vị đậm đà và màu sắc bắt mắt đã làm cho món ăn trở nên tinh tế đến say mê. Đặc biệt, sản phẩm lạp xưởng bò còn được thiết kế bao bì đẹp mắt, sang trọng phù hợp làm quà tặng cho người thân và bạn bè.
Lạp xưởng tôm đặc biệt
Để làm nên những cây lạp xưởng tôm đặc biệt thơm ngon, mọi nguyên liệu đều phải được chọn lựa tỉ mỉ. Từ thịt tôm tươi ngon hòa quyện cùng rượu vang và các gia vị truyền thống của người Việt tạo nên hương vị hấp dẫn chỉ riêng ở Lạp xưởng tôm đặc biệt. Với bao bì đẹp mắt, đóng gói nhỏ thuận tiện cho sử dụng, hương vị thơm ngon cùng thông điệp “Mừng tết sum vầy, đong đầy hạnh phúc”, lạp xưởng tôm đặc biệt thực sự là món quà tết ý nghĩa, chan chứa tình yêu thương gia đình và ước mong một năm mới tràn đầy ấm no, hạnh phúc.
Giò lụa lá chuối
Giò lụa lá chuối là món ăn truyền thống vô cùng quen thuộc và hấp dẫn đối với người dân Việt Nam bởi hương thơm dễ chịu của lá chuối, vị đậm đà của thịt tươi ngon hòa quyện cùng dai giòn của giò. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống là lá chuối mang lại hương thơm đặc trưng và hiện đại là công nghệ sản xuất đạt chuẩn quốc tế giúp giò tươi ngon mà vẫn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Giò heo xông khói
Giò heo xông khói được làm từ giò heo rút xương - phần thịt ngon nhất của con heo, giúp mang đến vị dai giòn và cảm giác ngon miệng khi ăn. Đặc biệt, trong giai đoạn hun khói sản phẩm, VISSAN chọn lựa những loại gỗ tốt nhất để mang đến hương thơm nồng nàn và màu sắc đặc trưng cho sản phẩm. Chính hương thơm quyến rũ ấy đã tạo nên sức hút khó cưỡng chỉ có riêng ở giò heo xông khói. Vị ngon đậm đà hòa quyện cùng hương thơm nồng nàn đã tạo nên một món ăn thơm ngon, đặc sắc giúp bữa cơm ngày tết thêm đong đầy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.