Văn hóa Nhật giữa lòng TP.HCM

18/01/2019 19:12 GMT+7

Vào ngày 19 và 20.1.2019 tại Công viên 23/9, Lotus Japan Festival 2019 sẽ diễn ra với quy mô lớn quy tụ nhiều nghệ sĩ đến từ Nhật.

Chương trình giới thiệu nhiều hoạt động văn hóa truyền thống như điệu múa Kiryu Yagibushi, nhảy Awa Odori, biểu diễn trống Taiko và nhạc cụ truyền thống Nhật Bản... dưới vẻ dẹp lung linh của những chiếc đèn lồng.
Lễ hội Việt Nhật 2019 - Japan Vietnam Festival và khu vực Lotus Group Zone được tô điểm bởi vẻ đẹp của những chiếc đèn lồng, góp phần làm cho không khí của Lễ hội thêm đậm nét Nhật Bản.
Japan Vietnam Festival 2019 là một sự kiện giao lưu Việt - Nhật toàn diện được tổ chức thường niên bởi Hiệp hội xúc tiến thương mại Việt Nhật nhằm mục đích thắt chặt tình hữu nghị Việt - Nhật thông qua các hoạt động giới thiệu về truyền thống, văn hoá và sản phẩm Nhật Bản... Chương trình được tổ chức lần thứ 6 đánh dấu diện mạo mới với sự tham gia của Lotus Group cùng khu vực thương mại, mua sắm các sản phẩm Nhật: Lotus Group Zone.
Chương trình mở cửa tự do với các gameshow miễn phí cho mẹ và bé như: Đại chiến mì Udon, Thử thách Cà ri cay 5 cấp độ; các cuộc thi Bé đua xe lắc, Bé làm cơm nắm, Bé thi làm kẹo… với nhiều quà tặng hấp dẫn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.